Sắc màu Cuộc Sống

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng từng yêu nhau sâu đậm?

An Nhiên
Chia sẻ

Một bài viết có nội dung trung vệ của U23 Việt Nam từng có thời gian yêu đương với Huyền Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt, nhiều người còn lật lại cuốn tự sự của Huyền Anh có chi tiết về mối tình với chàng cầu thủ tên "D".

Quãng thời gian gần đây, thông tin xung quanh các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ cuối tháng 2 vừa qua. Mới đây nhất, trong một nhóm kín đông thành viên bỗng xuất hiện bài viết đề cập đến chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng Huyền Anh. Bài viết khiến dân mạng được phen xôn xao.

Chủ nhân bài viết khẳng định Bà Tưng và Tiến Dũng từng yêu nhau sâu đậm.

Người này cho biết, câu chuyện tình cảm của Bà Tưng - nữ hoàng ảnh nóng showbiz Việt với trung vệ kém tuổi “BTD” đã được kể trong cuốn tự truyện của Bà Tưng ra mắt cuối năm 2016, đầu năm 2017. “Trong đội tuyển quốc gia có rất ít người tên “D”, ngoài D01 chỉ có D04. Đặc biệt năm 2016, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người có tên “D” duy nhất được gọi lên tuyển. Để Bà Tưng viết hẳn cuốn tự truyện thì chắc tình cảm phải sâu đậm lắm!“, chủ nhân bài viết lập luận.

Ngoài ra, chủ thớt bật mí rằng đến hôm nay, “D” vẫn qua lại với Bà Tưng khá thân. Đợt thi đấu ở Sài Gòn, cả hai còn đi cafe với nhau. Gần 1 tháng trước, instagram của Bà tưng có theo dõi 3 người trong đó có “D”, nhưng giờ đã hủy….

Bà Tưng và Tiến Dũng chụp ảnh thân thiết với nhau.

Điều đáng nói, để chứng minh cho những phán đoán của mình, người này còn đăng kèm rất nhiều hình ảnh thân thiết của cặp đôi.

Một vài hình ảnh của Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng được “khui ra”.

Ngay lập tức, thông tin này khiến người hâm mộ “sốc tinh thần” bởi Tiến Dũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Để rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến khi 2 nhân vật chính không lên tiếng, dân mạng đã lập lại cuốn tự sự “Lạc giữa thanh xuân” của Bà tưng do cây viết Khôi Nguyên Thảo chắp bút vào năm 2016.

Trong 8 phần tự sự về hành trình đổi đời bằng mọi giá của cô gái xứ Nghệ bước chân vào Sài Gòn, Bà Tưng đã dành một phần kể về mối tình với chàng cầu thủ tên “D”.

Phần tự sự này có tiêu đề là: “Tình đầu không dễ phai, Ca sĩ + Cầu thủ = 0”. Câu chuyện tình cảm bắt đầu bằng một cuộc chạm trán giữa Bà Tưng với cô gái lạ tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn thân của “D”. Cô gái này đã dùng lời lẽ đầy khiêu khích để bắt chuyện với Bà Tưng.

“- Ồ, người yêu của anh D. có phải là Bi Ti không?

- Vâng, Lê là Bi Ti.

Tôi đáp, không thể giấu một cái nhíu mày trước câu hỏi ấy. Cô gái ăn mặc không thể thoáng hơn nhưng vẫn tỏ ra rất ái ngại khi nhắc tới Bi Ti.

- Lúc nào chị ra clip mới?

- Em có muốn đóng chung không, chị sẽ mời tham gia cho vui?

Tôi đáp. Chỉ muốn chấm dứt cuộc trò chuyện đầy khiêu khích này ngay và luôn. Cô gái đối diện thôi cười theo kiểu nửa miệng, vờ đi tìm đá lạnh để cho thêm vào rượu vang và đánh trống lảng”, trích trong cuốn sách “Lạc giữa thanh xuân”.

Bà Tưng dành cả 1 phần để viết về câu chuyện tình cảm của mình.

Sau cuộc gặp mặt ấy, chàng trai tên “D” thấy bạn gái suy tư liền an ủi: “Anh nói lần cuối nhé, anh đã hiểu rõ về em, anh tin em và anh không phải là kẻ ngốc để nghe ai đó mà dừng lại đẽo cày giữa đường. Em cá tính, em không cá biệt. Và anh yêu cô nàng cá tính - D. nhấn mạnh“, trích đoạn trong cuốn sách “Lạc giữa thanh xuân”.

Đặc biệt, “D” còn khẳng định: “Đồ ngốc, bố mẹ yêu anh và tin anh. Nhất định họ cũng sẽ yêu em và tin em như anh vậy”.

Mọi chuyện chưa rõ thực hư ra sao nhưng “sức nóng” của câu chuyện này không thể phủ nhận. Bởi bây giờ dân mạng ai cũng “hóng” 2 nhân vật chính lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

tag-icon
Tin mới nhất