Sắc màu Cuộc Sống

Trò đùa kinh dị của cô vợ khiến chồng ngất xỉu, đến khi biết sự thật cư dân mạng lại nhao nhao hỏi thứ này!

Theo Helino
Chia sẻ

Nhìn bàn tay nắm chạy, máu chảy ra đầm đìa ai nấy đều hốt hoảng, thế nhưng kéo sang bức ảnh thứ hai thì ai nấy đều phì cười vì đây chỉ là một trò đùa.

Vợ chồng sống với nhau thi thoảng trêu đùa chút làm tăng thêm “hương vị hôn nhân” hẳn cặp nào cũng đã từng. Thế nhưng, đùa mà như thật khiến chồng ngất xỉu vì tin như chị vợ này thì không phải ai cũng làm được.

Mới đây, chị vợ đã đích thân lên mạng chia sẻ bí kíp lừa chồng để tin sái cổ khiến xôn xao cộng đồng mạng. Bởi lẽ, sau khi xem xong thì họ hoàn toàn cảm thông cho anh chồng, đến chính cư dân mạng biết mười mươi sự thật rồi cũng sững sờ và hoảng sợ đến thế cơ mà! Chiêu của chị vợ này quá cao tay tới mức dù đùa nhưng nó thật đến nỗi biết lừa rồi mà vẫn sợ.

Cụ thể, tài khoản facebook có nickname Giangnhu Nguyễn đã đăng tải vào group đông thành viên một bức ảnh kèm dòng caption: “Trên bản tao mùa này đang có quả máu. Nhìn giống hệt máu người luôn. Đang chặt sườn để chuẩn bị bữa trưa, bỗng tao hét lên chồng ơi! Cầm cái tay này chạy ra trước mặt thế là chồng tao lăn ra ngất xỉu. Kết quả tao phải hô hào dân bản đưa đi trạm xá cấp cứu.”

Kèm theo đó là 2 tấm hình một bàn tay nắm, một bàn tay mở. Nhưng đáng chú, cả hai đều đầm đìa máu tươi, chỉ nhìn qua ai cũng hoảng sợ. Nếu như không phải chủ thớt từ đầu đã nói đó là nhờ quả máu chắc chắn ai cũng tin sái cổ. Nhưng để làm được điều này, người vợ lại chỉ cần dùng một thứ thôi, đó là quả máu ở vùng núi cao.

Nhìn bức ảnh này ai cũng ngỡ bàn tay đang đầm đìa máu.

Và nhìn bức hình thứ 2 đã biết nguyên nhân nhưng vẫn chưa hết sợ.

Không ít cư dân mạng khi xem xong bức ảnh đã ngỡ ngàng bình luận vì quá giống:

“Hollywood nên nhập khẩu quả này về làm máu, chứ máu trong phim bom tấn cũng không thật được thế này!

“Sợ thật, đúng là như máu người luôn. Thế này chẳng trách anh chồng thanh niên trai tráng mà còn ngất xỉu!”

“Không đọc chú thích tưởng cắt tay chứ, sợ thế!”

“Nhìn bức ảnh thứ hai rõ là mở ra rồi, tay cầm quả máu mà vẫn tưởng máu thật chứ. Có ai như tao không?”

Nhiều người thì thích thú với loại quả lạ, hỏi chủ thớt nơi mua giống quả này:

“Chị ơi bao tiền một cân thế?”

“Ôi, chị có bán quả này không, bán cho em với!”

“Làm thế nào để mua được chị ơi?”

Cây máu có dạng dây leo.

Được biết, đây là loại cây dại có tên là cây máu, quả được gọi là quả máu. Cây máu có thân dây leo, lá dài khoảng 10-15cm, có gân lá nổi màu sáng. Lá cây quả máu xanh quanh năm, cây ra hoa, đậu quả từ tháng 2 - 6 hàng năm và bắt đầu chín từ cuối tháng 6 kéo sang đầu tháng 7.

Và đây là chùm quả máu rừng đỏ rực.

Người dân bán quả máu rừng.

Theo chị Giang Như - người chia sẻ câu chuyện trên cũng cho biết , ở Bình Liêu, Quảng Ninh quê chị quả máu được nhiều người chuộng. Quả máu này khi chín đỏ có vị ngọt lịm, có thể ăn trực tiếp hoặc ngâm rượu, ngâm mật ong, ăn vào có tác dụng bổ sung sắt, tốt cho máu, da dẻ hồng hào, trẻ con ăn vào không ốm đau. Đặc biệt, với loại quả máu rừng, có màu đỏ chót hơn, 6 năm ra trái 1 lần thường được Trung Quốc thu mua với giá 350.000 - 400.000 đồng/kg.

Chị Như nhắn nhủ thêm rằng: “Hiện nay, Trung Quốc đang lùng sục loại cây máu rất gắt gao cả quả và thân cây. Vì thế, cây máu có nguy cơ tuyệt chủng cao, quả muốn mua cũng rất khó.”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất