Sắc màu Cuộc Sống

Tỏ tình thất bại, thanh niên cầm dao đe dọa 'Thế bây giờ có thích tao không' và câu trả lời đầy bất ngờ

Vũ Hà
Chia sẻ

Chàng trai cầm dao đe dọa khiến cô gái run sợ và bất ngờ thay đổi ý kiến vào phút cuối.

Có lẽ chúng ta đều hiểu cảm giác yêu đơn phương ai đó. Giấu giếm bao lâu, chúng ta quyết định tỏ tình và hy vọng một mối tình đẹp sẽ nảy nở. Tuy nhiên, không phải cứ ai yêu cũng được đáp lại. Thế nên mới có biết bao chuyện chẳng hay xảy ra khi người ta bị từ chối tình cảm. Có lẽ đó là loại cảm giác bị dồn nén, thất vọng tràn trề đến uất hận.

Và với nam thanh niên ở trong đoạn clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ cũng như vậy. Theo những gì được chia sẻ, nam thanh niên sau khi đến nhà cô gái tỏ tình thì bất ngờ bị từ chối.

Không thể chấp nhận sự thật đau lòng đó, chàng trai đã điên cuồng, nổi khùng lên cầm dao xông vào chỗ người mình thích cùng 3 cô gái khác mà đe dọa.

Không giữ nổi bình tĩnh, chàng trai đạp chân loạn xạ

Quá hoảng sợ khi thấy nam thanh niên như vậy, 4 cô gái chỉ biết hét lên, run sợ bám lấy nhau. Chàng trai quyết “hôm nay tao chết thì cho chúng mày chết cùng” làm các cô gái càng sợ và giục “nữ chính” mau giải quyết tình huống.

Cuối cùng, chàng trai gào lên hỏi: “Vậy mày có thích tao không?” và không biết thế nào, cả 4 cô gái cùng gật đầu lia lại đồng thanh đáp “Có!”.

Clip nam thanh niên điên cuồng cầm dao dọa sau khi bị cô gái từ chối

Đoạn clip trên thu hút đông cư dân mạng để lại nhiều bình luận. Đa số mọi người đều cho rằng nếu thật sự là chàng trai vì bị từ chối tình cảm mà làm nên hành động như vậy thật quá đáng sợ, chỉ cần một phút không tỉnh táo cũng có thể dẫn tới chuyện không lành.

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy buồn cười với đoạn cuối clip khi chàng trai gào lên hỏi nhân vật chính thì tất cả 4 cô gái đều gật đầu nhận yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất