Sắc màu Cuộc Sống

Tình yêu nào mới là đau khổ và khiến bạn rơi nước mắt nhiều nhất?

Mihyeon
Chia sẻ

Thật khó để tìm được câu trả lời cho việc tình yêu nào mới là tình yêu khiến người ta đau khổ nhất. Bởi trong mọi trường hợp, ta đều thấy bóng dáng của nỗi đau, không ở dạng này thì cũng ở dạng khác.

1. Biết rằng người ấy không yêu bạn, nhưng bạn vẫn yêu người ấy, đó là tình yêu cô đơn nhất.

Biết rõ trong đôi mắt người ấy mình không hề tồn tại, nhưng bạn vẫn dốc lòng theo đuổi, nếu đó không phải là cố chấp và cô đơn thì còn có thể là gì nữa? Yêu một người dẫu biết rằng người ấy sẽ không bao giờ nhìn về phía mình dù chỉ một chút, có khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết đâu?

2. Biết rõ người ấy yêu bạn, nhưng bạn không thể nào yêu người ấy, đó là tình yêu nặng nề nhất.

Tình yêu là như vậy, cứ như một vòng tròn chỉ xoay theo một chiều nhất định: trong khi bạn yêu một người khác hết lòng, lại có một người khác nữa cũng yêu bạn như thế nhưng bạn chẳng hề đoái hoài. Nhận lấy tình yêu lớn lao từ người khác nhưng bản thân không có cách để hoàn trả, đó chính là lúc trái tim bạn nặng trĩu và tội lỗi nhất.

161031datingclty01

Đó là lúc bạn cảm thấy bất lực nhất trong đời mình…

3. Không thể xác định người ấy có yêu bạn hay không, nhưng bạn vẫn hết lòng vì người ấy, đó là tình yêu dũng cảm nhất.

Giống như việc bạn cứ đi mà không biết con đường trước mặt sẽ dẫn đến địa đàng hay địa ngục, đó là một việc đòi hỏi rất nhiều, rất rất nhiều sự can đảm mới có thể thực hiện được mà không chùn bước.

4. Khi không có được người ấy và bạn cố gắng không yêu người ấy nữa, đó là tình yêu sợ bị tổn thương nhất.

Làm sao có thể không sợ hãi khi bản thân đã tự thuyết phục mình đã từ bỏ, mà trên con đường buông bỏ ấy, bạn đã phải đau khổ biết bao nhiêu lần để đấu tranh giữa việc “tiếp tục thêm một chút nữa thôi” và “không nên làm phiền người ấy thêm nữa”. Thì sao chứ, cuối cùng kẻ đau lòng cũng chỉ có một mình bạn…

101030datingclty02

Bởi vì phải từ bỏ, bởi vì phải đau khổ rất nhiều, nên bạn vô tình trở thành kẻ bị tổn thương nhất vũ trụ…

5. Lúc đầu bạn mất đi, nhưng lúc sau bạn lại có được, đó chính là tình yêu đáng trân trọng nhất.

Những tưởng đã để lạc mất cả nguồn sống của cuộc đời mình, đến cuối cùng lại có thể tay trong tay tìm về với nhau giữa 9 tỉ con người, liệu đó không phải là điều mà bạn nên trân trọng suốt cả phần đời còn lại hay sao?

Nội dung hợp tác giữa Saostar x Thấm

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Video

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất