Sắc màu Cuộc Sống

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại người yêu cũ là nhân viên sale

Mina
Chia sẻ

Cứ ngỡ người yêu cũ còn tình cảm với mình ai ngờ anh chàng đến tư vấn bán đồng hồ, tập 2 là bán bảo hiểm. Câu chuyện khiến nhiều người bật cười sảng khoái.

Ba từ “người yêu cũ” luôn có sức mạnh tiềm ẩn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Có câu chuyện bi hài, có câu chuyện lại khiến nhiều người bất bình nhưng dù thế nào chúng cũng đều được chia sẻ ầm ầm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn hội thoại của cô nàng với người yêu cũ. Đoạn đầu cứ ngỡ anh chàng này còn tình cảm với người yêu cũ khi nhắn tin quan tâm, hỏi han, ai ngờ lại là nhân viên sale bán bảo hiểm và đồng hồ.

Mở đầu câu chuyện, anh chàng hỏi luôn người yêu cũ có còn giữ đồng hồ mình tặng hay không?

- Em còn giữ đồng hồ anh tặng hay không?

- Không! Chia tay rồi giữ làm gì?

- Ngày ấy, anh thấy em không có nên mua tặng, chia tay rồi em vất đi chắc cũng chưa có đồng hồ để đeo. Anh mới nhập mấy mẫu đồng hồ đẹp lắm! Em qua mua anh giảm giá cho, đeo vào vừa đẹp vừa biết thời gian lại không mang tiếng đồ người yêu cũ tặng, mình tự mua được. Em nhớ qua nhé!

- Điên!

- Em không mua đồng hồ thì thôi vậy, dạo này em khỏe không? Anh đang làm thêm cho công ty bảo hiểm. Bị sét đánh hay trời phạt cũng được bảo hiểm, anh thấy ngày xưa em thề với trời về tình cảm 2 đứa nhiều lắm… giờ mua không em?

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, hành động tư vấn bán hàng với người yêu cũ của anh chàng khiến dân mạng “dở khóc dở cười”. Nhiều người cho rằng đúng là “thà giết nhầm còn hơn bỏ sót”, nhỡ được người yêu mua hàng thật.

Tài khoản T.T.T chia sẻ kỷ niệm về người yêu cũ: “Thế đã là gì, người yêu cũ rủ mình đi làm chung, lương tháng tính ra cỡ 5 tỷ. Mình không chịu, bẵng đi 1 thời gian, gần đây thấy sau hơn 5 tháng làm việc, thấy em về đăng hình khoe lương, trong hình có chính xác là 25 cái SIM Beeline luôn. “Hốt cả hền!””.

“Mình mà có người yêu cũ như thế này chắc độn thổ quá! Nể nhất câu: “…bị sét đánh hay trời phạt cũng được bảo hiểm. Anh thấy ngày xưa em thề với trời về tình cảm hai đứa nhiều lắm!””, tài khoản N.T.P.T hài hước bình luận.

Hiện câu chuyện người yêu cũ là nhân viên sale đang nhận được chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất