Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một lý do cô gái bị người yêu chia tay không thương tiếc khiến dân mạng hoài nghi

Mina
Chia sẻ

Câu chuyện kể về lý do bị bạn trai chia tay chỉ vì "thả rông" khi ở phòng khiến cư dân mạng phải ngã ngửa. Có lẽ sau hàng loạt lý do, đây là "cái cớ củ chuối" nhất.

Yêu nhau không cần lý do chỉ vì yêu thôi để rồi cùng hứa hẹn đủ điều. Tuy nhiên trái ngược với với thề hẹn gắn bó suốt đời, chỉ cần muốn chia tay, bất cứ điều gì dù to hay nhỏ cũng sẽ trở thành “cái cớ”.

Sau cả nghìn lý do, có lẽ “hết yêu” là lý do phũ phàng nhưng lại dễ hiểu nhất. Và cũng có 1001 các lý do đến chính người trong cuộc cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, ví như từ nhà anh nhà em gần/xa quá, em không trang điểm hay đi chơi, không biết nấu nướng, biết võ… cho đến “thả rông” khi ở phòng cũng trở thành “cái tội”. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện chia tay chỉ vì người yêu không mặc áo ngực khi ở phòng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Lý do chia tay khiến cư dân mạng “chào thua”.

Cô bạn chia sẻ mình và bạn trai yêu nhau được 6 tháng nhưng không gặp nhau được mấy, cứ gặp là tranh thủ đi chơi, ăn và xem phim. Hôm trước, anh bạn đi thực tập về sớm nên phi thẳng sang chỗ người yêu chơi. Anh còn mang cả hoa và quà sang tặng. Tưởng chừng sẽ gây bất ngờ cho bạn gái, ai ngờ anh bạn nhận ra ở phòng bạn gái “thả rông” liền khó chịu: “Em ăn mặc kiểu gì thế này? Anh không ở Hà Nội cái là em ăn mặc như này hả?”.

Cô bạn tự nhủ, bình thường đi chơi “phụ kiện” đầy đủ nay lại thiếu. Thấy bạn gái vậy, anh dúi vào tay hoa và quà vào bảo đi về có việc gấp. Cô gái liền giữ lại thì anh quay sang đáp: “Anh không có chuyện gì để nói với em”.

“Tối hôm đó, nhận quà mà mình không vui. Về nhà, anh cũng không nhắn tin hay gọi facetime. Hôm sau, mình nhận được tin nhắn “chia tay đi em”, thắc mắc lại anh nói không thể chấp nhận 1 đứa con gái người yêu đi xa ăn mặc hở hang như vậy.

Mình có giải thích thì anh không tin còn nói đã nghe nhiều chuyện như này rồi. “Không phải tự dưng mà em không mặc mà có mặc thì làm sao? Thế tối em không đi đâu à? Không ai mặc vào ra đường xong về cả”… Kết lại anh nói mình ngụy biện và không tin”, cô bạn bùi ngùi chia sẻ.

Được biết dù người yêu như vậy nhưng cô bạn không cam tâm vẫn nhắn tin hỏi thì nhận về câu trả lời: “Em đừng nói gì nữa, giờ ta không còn là gì của nhau?”. 

Ảnh minh họa.

Dù không biết thật giả thế nào nhưng tính đến thời điểm này, bài viết vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được hàng nghìn bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Đa phần các chị em đều thẳng thắn chỉ trích quan điểm của nam chính trong câu chuyện và ủng hộ nữ chính chia tay “không tiếc nuối”.

“Đọc mà ức thay chủ thớt, thử bảo anh ta mặc 24/24 giữa mùa hè nóng như thế này xem. Gửi cho anh ta 1 bài viết về việc “thả rông” rất tốt cho sức khỏe. Tình anh ta quá gia trưởng, bỏ đi không tiếc”, tài khoản G. viết.

“Vấn đề nó nằm ở chỗ bình thường thì có mặc đầy đủ nhưng khi xuất hiện bất ngờ lại không mặc. Và hơn thế nữa khi em mở cửa thì em hoàn toàn không biết người bên ngoài là người yêu em nên không mặc vào ngay. Có khi không phải vì “thả rông” mà do lép ấy!”, một anh chàng phân tích.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất