Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một lý do chia tay 'củ chuối' khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm

Mina
Chia sẻ

Một lần nữa cách ăn mặc của các cô gái là nguyên nhân khiến một mối tình tan vỡ. Thế nhưng chỉ vì chiếc quần tất thì có lẽ lý do này khiến người trong cuộc cũng phải "mắt chữ A mồm chữ O".

Có 1.001 lý do khiến các cặp đôi chia tay mà đạo diễn của các bộ phim tình cảm có thể tham khảo. Người ta khi đến với nhau thường bỏ qua hết các tật xấu của đối phương hoặc có lẽ chưa nhận ra rồi tuyên bố yêu không lý do. Nhưng đến một thời điểm nào đó, nhanh là 2-3 tuần, lâu là 2-3 năm, một trong hai muốn chia tay. Để rồi mỗi lần như vậy lại có thêm một lý do chia tay “củ chuối” ra đời.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thêm một lý do chia tay khiến dân mạng phải “chào thua”. Theo cô gái kể, bạn trai chia tay cô chỉ vì chiếc quần tất.

Quần tất cũng trở thành lý do chia tay được.

Cô gái chia sẻ mình đang là sinh viên năm 4 của Đại học Kinh tế Quốc dân còn người yêu (cựu sinh viên Bách Khoa) hơn 4 tuổi. Cả hai được anh trai cô bạn mai mối. Nói chuyện được hơn 1 tháng thì cô bạn nhận lời. Thế là cả hai rủ nhau đi uống trà sữa. Hai đứa đang nói chuyện vui vẻ thì anh bạn thắc mắc: “Ơ! Em mặc quần tất à?”. Thấy lạ, cô gái hỏi ngược lạ “em mặc thì sao?”.

- Trên Facebook anh thấy em chụp ảnh chân trắng lắm mà sao phải mặc?

- Chụp ảnh em cũng mặc quần tất mà!

- Tưởng chân em đẹp, thế chân em xấu à?

- Xấu thì sao? Chia tay à?

- Ơ! Không.

Cô gái miêu tả chân mình không xấu chỉ hơi nhiều lông nên mặc quần tất cho đỡ ngại. Đặc biệt, cô khẳng định chân mình không có 1 cái sẹo. Tuy nhiên khi về đến nhà, anh chàng nhắn tin đòi chia tay: “Anh chia tay không phải vì chân em xấu mà là em lừa dối anh. Em cứ chân dài váy ngắn đăng ảnh lên Facebook sớm muộn cũng có đứa tán rồi anh mọc thêm đống sừng”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, dân mạng lại một lần nữa tỏ ra ngán ngẩm trước lý do chia tay “trời ơi đất hỡi” của nam chính. Nhiều người thẳng thắn chỉ trích quan điểm… xuyên tạc do xem quá nhiều phim viễn tưởng của anh chàng. Điều đáng nói, một số người khuyên cô bạn đi tẩy lông chân chứ mùa hè mặc quần tất sẽ bí bách.

“Sao bạn không hỏi: “Anh có muốn mặc thử cho chân dài và trắng không?”. Chắc chắn, anh này đã có người mới nhưng ngại anh trai bạn nên phải viện bừa một cớ nào đó để chia tay. Nhưng lý do này củ chuối quá thà nói anh em mình không hợp nhau còn thấy OK chút vì lần đầu gặp mặt”, tài khoản V.G bất bình.

“Chia tay đi bạn, con trai mà tính đàn bà hết mức! Con gái ai cũng muốn đẹp cả nếu có thể bạn đi tẩy lông chân đi. Mùa hè mà mặc quần tất thì bí bách lắm!”, một tài khoản khuyên chủ thớt.

Hiện chắc nam chính trong câu chuyện đã “đủ gạch” để xây nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất