Sắc màu Cuộc Sống

Thay vì đánh ghen ầm ĩ, người vợ đăng ảnh chồng lên mạng để hội chị em tránh trở thành 'nạn nhân'

Mina
Chia sẻ

Hành động này của người vợ khiến hội chị em nể phục. Bởi thay vì đánh ghen, người này chọn cách gửi lời cảnh báo đến mọi người, tránh bị lừa tình.

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ đánh ghen dã man được nhiều người đăng tải trên mạng xã hội. Thậm chí một số người nặng lời cho rằng “con giáp thứ 13 đang lộng hành, cần phải trừng trị thích đáng”. Chính vì tư tưởng ấy, rất nhiều người sẵn sàng bỏ sĩ diện lao ra đường đánh nhau với tình nhân của chồng/vợ mặc cho những hệ lụy đằng sau.

Mới đây, trên một diễn đàn kín, một người vợ đã đăng tải hình của chồng mình kèm lời cảnh báo gửi tới hội chị em. Theo đó, người vợ không muốn bất kỳ ai bị chồng mình “tà lưa” nên đã làm như vậy.

Người vợ không ngại “bóc phốt” chồng trên mạng xã hội.

Người vợ có tài khoản V.N viết: “Nhóm mình có ai đã kết bạn với chồng mình không? Đây là ck mình, nó chuyên kết bạn trong nhóm độc thân ly hôn rồi lừa chị em. Nó nói đã bỏ vợ rồi nói xấu vợ không ra gì. Còn thường xuyên chát chít zalo với tài khoản Bò Lạc nữa. Tối qua, mình tóm được lanh tanh bành lên tý nữa nó đánh mình. Mình cũng chuẩn bị đánh lại nó nhưng không dám động tới. Mình ức chế lắm mọi người à! Nó coi bạn bè trên facebook hơn cả vợ con”.

Có lẽ người vợ này đã chịu chồng của mình quá lâu nhưng hôm qua “bắt tại trận” nên mới tức giận làm tanh bành cả lên. Mặt khác vừa thương cho số phận của mình, lại lo lắng cho chị em bị “gài bẫy” nên cô vợ đã đăng đàn “tố” chồng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng hết lời khen ngợi hành động của chị vợ. Bởi thay vì tìm bằng được những người phụ nữ chát chít, tà lưa với chồng, cô đã lên tiếng cảnh báo chị em.

“Một người phụ nữ tuyệt vì dám đăng ảnh chồng khốn nạn lên mạng để thiên hạ biết mà tránh. Không như mấy chị mấy e mấy bà suốt ngày ghen với con giáp thứ 13 còn chồng lại vô can. Cứ ứng xử thông minh như này thì ai cũng phải phục sát đất”, tài khoản V.T viết.

“Người đàn ông tử tế sẽ không bao giờ nói xấu vợ. Anh này còn nói dối qua lại chẳng hiểu sao chị em có thể mắc lừa được”, tài khoản B.Đ viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất