Sắc màu Cuộc Sống

'Thanh lý' bạn thân 'ăn thùng uống vại', biết phơi quần áo và chơi game giỏi

Mina
Chia sẻ

Có những "cái đuôi" cắt bỏ không xong mà giữ lại cũng không ổn, chính vì thế phải tìm cách di dời chúng sang 1 địa điểm khác, thích hợp hơn. Giống như cô nàng dưới đây phải đăng tin tuyển người yêu cho bạn thân để tạo không gian riêng với người yêu.

Bạn thân là đứa đồng cam cộng khổ với chúng ta mọi lúc mọi nơi, thế nhưng khi có người yêu, thời gian buộc phải chia sẻ với người thứ 3. Bởi vậy, nhiều người không cam chịu bị “ra rìa” nên vẫn cố gắng bám lấy bạn thân của mình bất cứ khi nào có thể. Thế nhưng họ đâu biết rằng để chơi thân được với nhau bạn của mình cũng cao tay không kém, điển hình giống như cô nàng đăng tin tuyển người yêu cho bạn thân dưới đây.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho sinh viên, một cô nàng than thân trách phận bởi bạn thân luôn luôn “dính như sam” mọi lúc mọi nơi. Cô gái đưa ra 1 loạt ưu điểm của bạn thân để mong có người “rước” ngay và luôn. Câu chuyện dường như “gãi đúng chỗ ngứa” của rất nhiều người nên nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mở đầu câu chuyện, cô nàng đã thở dài, ngao ngán trước khi liệt kê ra 1.001 đặc điểm của người bạn.

Điểm trừ:

- Nói giọng hơi ồm ồm.

- Cười như bắn liên thanh.

- Nấu cơm không biết.

- Tóc ngắn kiểu tomboy, thân hình bình thường không béo không gầy và ngực hơi lép.

- Chửi bậy cũng giỏi.

- Không biết may vá thêu thùa hay giặt quần áo gì cả, tất cả nhờ vào cái máy giặt.

Điểm cộng:

- Chơi game giỏi.

- Học cũng được.

- Thẳng tính.

- Biết phơi quần áo.

- Ăn rất ngoan, nhiều, nhanh, ăn thùng uống vại. Tất cả đồ gì không ăn hết nó sẽ ăn cố.

- Máu chiến, hết lòng vì anh em. Ai mà động vào nó hoặc bạn bè là nó nhảy vào cào cấu cắn xé cho bằng được.

- Uống rượu giỏi.

- Chơi cờ bạc cũng giỏi, chắc do cũng thông minh nên tính toán.

Được biết, cả hai học K55 trường NEU và đã ra trường được 1 năm. Hiện tại, cô bạn kia đã có người yêu nhưng bạn thân vẫn luôn “đeo bám”.

“Em xin cúi đầu kính cẩn các anh rước nó hộ em. Vì nó mà em khổ! Có bạn trai rồi mà suốt ngày nó đòi em đưa đi chơi, đã vậy còn thường xuyên qua ăn chực. Hơn nữa, mỗi tháng “đều như chanh vắt” là nó lại kêu: 'Đến bao giờ mới có người yêu đây?'. Em có bảo đổi tính thì nó biện minh thay đổi là giả tạo“, cô bạn hậm hực chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, hàng loạt chàng trai vào “chia sẻ profile” mình, mong được cô bạn “gả bạn thân” cho mình. Bên cạnh đó, một số cô nàng thấy “nhột” vì người kia kể về bạn mà sao thấy giống mình quá!

“Mình cũng tự giới thiệu bản thân: Nam, sức khỏe tốt, Ngoại hình tạm, có chút kiến thức xã hội lẫn chuyên ngành, kĩ năng mềm tốt. Yêu cầu là nữ trên 18 tuổi. Quyền lợi được nắm tay, hôn, cào cấu, bấu xé nói chung là được như các cặp khác từ A-Z”, tài khoản V.H “ứng tuyển”.

“Nghe bạn thanh lý bạn thân mà sao thấy bóng dáng của mình trong đó! Thôi thì tiện thanh lý luôn bản thân vậy!”, cô nàng H.Y hài hước bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất