Sắc màu Cuộc Sống

Thản nhiên kể chuyện yêu 3 năm không bằng tình 1 đêm với… đồng nghiệp của bạn trai, cô gái bị chửi 'mặt dày'

Long Anh
Chia sẻ

Có lẽ tình yêu là một trong những thứ bền vững nhất nhưng cũng dễ dàng thay đổi nhất trên đời này mà chúng ta chẳng thể nào đoán biết được chuyện gì sẽ xảy ra hay đối phương sẽ thay lòng lúc nào cả.

Những mẩu chuyện về tình yêu, hẹn hò, chuyện “cắm sừng”, “bóc phốt” hay “đào mỏ”,… chưa khi nào hết hot trên mạng xã hội. Có lẽ bởi mỗi tâm sự là một sắc thái khác nhau luôn khiến dân mạng tò mò và để lại nhiều cảm xúc khác nhau.

Mới đây nhất là câu chuyện của một cô gái đã một mực đòi bỏ bạn trai 3 năm để chạy theo người vừa vụng trộm 1 đêm đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Éo le hơn cả người đó lại chính là đồng nghiệp của bạn trai cô nàng này.

Chuyện kể rằng, trong đoạn tin nhắn với một người mà cô muốn nhờ tư vấn, cô nàng này viết: “Em có người yêu đã 3 năm nay. Rất nhiều cái bọn em không hợp nhưng ngoại trừ những lúc cáu ra thì mối quan hệ của bọn em vẫn rất ổn. Cho đến cuối tuần vừa rồi, em có đi chơi chung với hội bạn cùng công ty của người yêu em. Khi đó hội em có tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, em có thấy 1 anh trong công ty người yêu rất hay để ý em và khá quan tâm em. Bằng trực giác của người phụ nữ, em biết người này thích mình. Nhưng chẳng hiểu sao em không hề né tránh mà khi mọi người say hết, em lại ra phòng khách nói chuyện với anh ấy.”

Sau đó cô nàng có tiết lộ thêm đã có cuộc vụng trộm với anh chàng đồng nghiệp của người yêu mình.

Chưa dừng lại ở đó, chẳng những cô không cảm thấy có lỗi với người yêu mà người này còn tỏ ra khá thỏa mãn. “Sau đêm đó, em nhận ra mình không còn yêu người yêu nữa. Cuộc sống của em bây giờ bị đảo lộn hoàn toàn và em rất muốn tiến tới với người này. Bây giờ em gặp người yêu chỉ cảm thấy chán nản, mệt mỏi và chỉ muốn nhanh hết gượng ép để có thể làm theo con tim mình muốn”, cô gái kết luận về tình cảm của mình.

Và sau đó nhờ tư vấn cách để đến với người đàn ông mình vừa vụng trộm này. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức sau khi đoạn tin nhắn của cô gái được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Khỏi phải nói, hầu hết bình luận để lại đều chỉ trích hành động phản bội và thái độ dửng dưng của cô gái này.

Không rõ thực hư câu chuyện ra sao, chàng người yêu bị cắm sừng đã rõ sự tình chưa nhưng dân mạng thì đua nhau mắng mỏ rằng cô gái này đúng là “mặt dày”, “hóa ra chung thủy vì chưa tìm được mối nào ngon hơn”,…

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất