Sắc màu Cuộc Sống

'Tan chảy' trước bộ ảnh kỉ niệm 68 năm ngày cưới của ông bà cụ

Theo Reader's digest
Chia sẻ

Tình yêu không hề phân biệt tuổi tác. Miễn là ở bên nhau thì lúc nào cũng giống như ngày mới yêu...

Ai bảo chỉ có kỳ trăng mật mới là thời gian hạnh phúc nhất của các cặp đôi? Ai bảo là tình yêu không thể kéo dài mãi? Dưới đây là minh chứng phá tan đi định kiến đó về tình yêu.

Ông Donald và bà Ollie King

Ông Donald và vợ - bà Ollie King kết hôn năm 1949. Để kỷ niệm 68 năm ngày cưới, Ashley Owen quyết định sắp xếp một bất ngờ đặc biệt cho ông bà mình: một buổi chụp ảnh trên trang trại của họ ở Crab Orchard, Kentucky, Mỹ, nơi đôi uyên ương chia sẻ niềm hạnh phúc với nhau mỗi ngày.

Trong một bài phỏng vấn vớí ABC, Owen nói: “Tôi cảm thấy ngưỡng mộ ông bà mình vô cùng, cả hai đều rất đáng yêu. Vậy nên tôi quyết định làm một điều gì đó thật mới mẻ để chúc mừng họ. Và tôi nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt”.

Họ trao nhau yêu thương như thuở ban đầu yêu

Ban đầu, cặp đôi có vẻ hơi ngại ngùng trước ống kính máy ảnh. Nhưng không lâu sau đó, họ đã dần quen và có những hành động tự nhiên hơn, và chứng minh được rằng tình yêu không hề có tuổi tác.

Từng cử chỉ, từng hành động đều chan chứa tình yêu thương

Các bức ảnh ghi lại được những khoảnh khắc thân mật, vui vẻ, niềm đam mê và tính cách của “đôi bạn già”.

Nguồn ảnh: Reader's digest

Nhiếp ảnh gia Paige Franklin chia sẻ:” Donald vẫn kể với tôi về tình yêu thương ông dành cho bà nhiều như thế nào, về cách mà Chúa trời ban phước lành cho họ trong suốt 68 năm”. Ông Donald nói rằng trong suốt gần 70 năm, họ chưa từng rời xa nhau dẫu một ngày. Điều này khiến tôi cảm thấy xúc động. Tôi chợt nghĩ liệu đây có phải lời nói ngọt ngào nhất tôi từng nghe”.

Vẫn yêu nhau như ngày đầu tiên

Bộ ảnh được Franklin chia sẻ lên Facebook và tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ.


Franklin chia sẻ thêm: “Bộ ảnh thực sự đã tạo cho tôi một nguồn động lực lớn, giúp tôi càng thêm yêu thêm công công việc ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của mình”.

Còn đối với “đôi bạn già”, họ chẳng quan tâm cộng đồng mạng chú ý đến mình ra sao. Với riêng họ, bộ ảnh này là những gì lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ và quý giá nhất cuộc đời hai người.

Chia sẻ

Theo

Reader's digest

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất