Sắc màu Cuộc Sống

'Sớ xin lỗi' dài 50 câu kèm bản kiểm điểm của bạn trai Ngọc Thảo gây sốt

Mina
Chia sẻ

"Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa" là câu nói bạn trai gửi đến Ngọc Thảo để xin "tạ lỗi". Cùng với tấm hình ghi lại "sớ xin lỗi" trên, Ngọc Thảo không giấu được cảm xúc của mình qua dòng caption "đáng yêu thực sự".

Sau mối tình với Andree, Ngọc Thảo đang hạnh phúc bên người yêu mới điển trai C.N. Dù không chính thức công khai thừa nhận chuyện tình cảm nhưng các khoảnh khắc “tình bể bình” của cả hai ngày càng xuất hiện với mức độ dày đặc trên mạng xã hội khiến giới trẻ càng tin rằng họ là 1 cặp.

Từ các bức hình nắm tay, Ngọc Thảo và C.N không ngại ôm eo tình tứ trong ảnh chụp trong lễ ăn hỏi của JustaTee - Trâm Anh. Sau đó, Ngọc Thảo còn thường xuyên đăng ảnh nắm tay bạn trai cùng những lời ngọt ngào.

Ngọc Thảo đăng ảnh bạn trai trên instagram.

Những bức ảnh nắm tay cùng những lời đường mật hot girl Sài Thành gửi đến người yêu.

Qua những tấm hình Ngọc Thảo đăng tải, dân tình mong muốn cả hai mau chóng công khai tình cảm bởi ngoại hình của họ cực kỳ xứng đôi. Lời khen chưa dứt bao lâu thì dân tình lại ngưỡng mộ, ghen tỵ khi bắt gặp bản kiểm điểm có nội dung vỏn vẹn 1 câu: “Anh xin lỗi, lần sau không thế nữa” nhưng viết tới 50 lần trên Instagram story của Ngọc Thảo vào ngày 18/4.

Hơn nữa, ở cuối “sớ xin lỗi”, chủ nhân đã chú thích lỗi vi phạm của mình là “ngang và bướng” kèm dòng chữ thể hiện sự ăn năn: “Nếu vi phạm thì sẽ chép lại như thế này”. Mặc dù Ngọc Thảo đã che tên tác giả “sớ xin lỗi” nhưng dân tình dễ dàng đoán được người đó là C.N.

“Sớ xin lỗi” Ngọc Thảo chia sẻ tại trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Có vẻ như Ngọc Thảo cũng không thể làm ngơ và giấu được hạnh phúc trước sự đáng yêu bạn trai khi để caption là “Đáng yêu thật sự” cùng emoji hình 3 nụ hôn.

Ngoài ra, Ngọc Thảo còn đăng tải bông hoa được ai đó tặng kèm emoji nụ hôn trái tim

Trước đó Ngọc Thảo và Andree bắt đầu công khai tình cảm vào năm 2015, sau khi họ làm chung công ty được 4 tháng. Sau nghi vấn chia tay vào cuối năm 2017, hot girl Sài Thành luôn né tránh câu hỏi liên quan đến chuyện tình với rapper này.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất