Sắc màu Cuộc Sống

Quỳ gối dâng nhẫn kim cương cầu hôn, chàng trai bị từ chối phũ phàng ngay nơi công cộng có cả trăm người

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Để níu kéo mối tình 7 năm, chàng trai đã quỳ gối cầu hôn ngay nơi công cộng trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Đáp lại tấm chân tình của anh, cô gái đã phũ phàng từ chối khiến ai nấy đều ngơ ngác nhìn chàng trai với ánh mắt tội nghiệp.

Những màn cầu hôn nơi đông người thường có tỷ lệ rủi do khá cao. Thay vì thực hiện ở chốn riêng tư, cầu hôn hay tỏ tình trước đám đông tạo ra áp lực lớn cho cả hai, nhất là phía người được ngỏ lời. Nếu đồng ý, cả 2 sẽ có cái kết viên mãn trước sự chú ý của nhiều người nhưng nếu chẳng may lỡ dở, 1 trong 2 người sẽ phải đứng lại, chịu đựng cảm giác tồi tệ, thậm chí là khá xấu hổ trước sự tội nghiệp, thương hại của mọi người.

Khi mà tình cảm chưa đủ lớn, không chắc rằng đối phương sẵn sàng nhận lời… thì có lẽ, bạn đừng nên mạo hiểm với cách làm này.

Clip ghi lại cảnh chàng trai bị từ chối trước mặt đám đông.

Mới đây dân mạng Trung Quốc xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn đầy lãng mạn đã bị từ chối chỉ trong vòng “1 nốt nhạc”. Được biết, cả 2 đã yêu nhau 7 năm và vì anh chàng không muốn tiến đến hôn nhân nên cô gái đã nói lời chia tay. Để níu kéo người yêu, chàng trai quyết định “liều một phen”. Anh tổ chức bày biện bóng bay, hoa, nến lung linh rồi quỳ dưới đường cầu hôn cô gái bằng một chiếc nhẫn kim cương.

Trước hành động này, cô gái lưỡng lự vài giây rồi ôm bó hoa, đặt trước mặt anh chàng. Gương mặt cô tỏ thái độ không vui, khẽ lắc đầu rồi dắt tay bạn gái thân đi mất. Kết quả sau cùng chỉ còn lại chàng trai đứng bơ vơ và tất cả ánh mắt mọi người xung quanh đều đổ dồn về phía anh.

Ảnh cắt từ clip.

Clip được truyền thông Trung Quốc nhắc đến với caption ngắn gọn rằng có một chàng trai đã cầu hôn thất bại. Song, tin tức truyền tai nhau trên MXH weibo lại tiết lộ rằng đây là cái kết không có hậu của một mối tình 7 năm.

Người ta đã đợi bạn 7 năm rồi. Chắc nghĩ cách này có thể giữ vì cô gái đã từng rất muốn được cầu hôn. Đáng tiếc là sai thời điểm rồi nhé“, bạn H.M bày tỏ.

“Đừng bao giờ nghĩ rằng người kia sẽ mãi đứng ở chỗ cũ, đuổi không đi đánh không chạy, 2 tháng đủ dài để tạm lắng lòng mình xuống rồi“, một ý kiến khác nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất