Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện chồng ‘thả thính’ gái lạ, cô vợ đã xử trí nhẹ nhàng nhưng ai nhìn vào cũng phải khiếp vía

Theo Helino
Chia sẻ

Sau khi phát hiện chồng thậm thụt nhắn tin "thả thính" với gái lạ trên Facebook, cô vợ trẻ đã nghĩ ra cách trị chồng rất cao tay.

Không ít phụ nữ “phát rồ” vì những lần chồng dù có vợ đẹp con khôn vẫn không bỏ được thói nhắn tin với cô nọ, thả tim, like ảnh Facebook ầm ầm với cô kia… Có hàng tỉ lí do để phụ nữ cảm thấy điên cuồng vì người đàn ông của mình bởi dường như họ “quá quan tâm” đến người phụ nữ khác mà dường như quên mất người lẽ ra được quan tâm lại ở ngay bên cạnh mình.

Mặc dù chẳng biết cái sự “à ơi”, lơi lả ấy rồi sẽ dẫn đến đâu, mấy câu vu vơ hay tan vỡ mái ấm, nhưng thay vì lo xa thì nhiều chị em đã ra tay “chặt hạ” trước, tránh để “mưa dầm thấm lâu” rồi lại đổ tội cho nhau không sát sao, gìn giữ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn chia sẻ của tài khoản S.S khi có người chị gái “cao tay” trị chồng vì phát hiện những tin nhắn tán tỉnh “em gái mưa” khác trên Facebook.

Việc làm khéo léo vừa “dằn mặt” chồng vừa giữ được gia đình yên ấm của cô vợ khiến anh chồng hốt hoảng chẳng dám “thả thính” tiếp nữa khiến nhiều chị em gật đầu ủng hộ.

Nguyên văn dòng tâm sự, nickname S.S viết: “Khi chồng của chị tao suốt ngày thậm thụt, ngày nhắn tin với gái. Nhưng chị tao không bắt được, và lúc nào ổng cũng xoen xoét bảo là anh chỉ yêu mỗi vợ.

Cho đến một ngày chị tao mò được mật khẩu thế là đọc được cái cảnh nó tán tỉnh gái. Tức quá đêm ngủ chị tao viết hết đoạn hội thoại lên người không chừa một chỗ (đây mới chỉ là một ít thôi đấy). Bà ấy còn viết cả lên mặt cơ. Rồi sau lần đấy, tao không thấy anh tao thả thính hay thả bả nữa. Đến mệt!”.

Bài đăng khiến cộng đồng mạng gật đầu lia lịa vì cho rằng đây là cách trị chồng hay “thả thính” cực cao tay.

Chẳng là chị gái của cô này có một anh chồng rất hay nhắn tin với gái song miệng luôn khăng khăng chỉ yêu một mình vợ. Đến khi cô này mò được mật khẩu Facebook, đọc được những đoạn chat chồng mình nhắn với các “em gái mưa”, người vợ đã có cách trừng trị chồng vừa hiểm lại vừa cao tay. Thay vì làm ầm lên hay đánh ghen ầm ĩ thì cô vợ này lại chép toàn bộ đoạn trò chuyện trong nick chat lên người và mặt của chồng.

Sau khi đoạn chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bật cười và gật đầu tán thưởng trước tuyệt chiêu trị chồng của cô vợ trẻ.

Cần gì ầm ĩ, xử lý thế này mới là cao tay.

Tài khoản Hoa Hồng bình luận: “Đúng thật là đừng đùa với phụ nữ. Mình luôn tin giác quan thứ 6 là có thật. Nhìn bức ảnh mà không ngậm được mồm cười. Dù gì đây cũng là cách dằn mặt cực kì thông minh mà còn hiểm nữa. Mình hoan nghênh cách này nhé”.

“Quá tuyệt. Hoan hô chị chủ top. Mình có nằm vắt óc cũng không nghĩ ra cách này. Như thế này thì đúng là chừa. Đừng có giỡn mặt chị nghe chưa?”, nickname Thu Vân hào hứng.

Bạn T.L thì chia sẻ lại kinh nghiệm của bản thân: “Trước đây người yêu mình cũng vậy, đang yêu mình mà vẫn thả thính với người khác. Lúc mình phát hiện được mình điên máu quá, tay chân run lẩy bẩy nhưng vẫn chụp lại hết màn hình, đặt làm màn hình khóa với màn hình chờ, ghép ảnh thành cả màn hình laptop luôn. Sau đó, tẽn tò ngại mãi và 3 năm nay mình chưa bắt thêm một tin nhắn thậm thụt nào nữa. Chị vợ này vẫn còn hiền đấy, lần sau còn tái phạm thì viết hẳn mực xăm chữ 'Phản bội' lên trán cho nhớ”.

Thậm chí, nhiều chị em còn đưa ra những cao kiến về cách trị chồng hay “thả thính” với các em gái như, bắt được sẽ chụp ảnh lại thay ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook hay thậm chí là sẽ bắt chồng xăm đoạn chat đó cho chừa cái thói tham lam.

Bên cạnh đó, rất nhiều chị em cho rằng, cách làm này rất cao tay và văn minh, vừa đỡ phải đi đánh ghen mà chồng phải nể sợ.

Và có lẽ, các ông chồng sau khi thấy cô vợ hành xử “tinh tế” quá như này chắc hẳn sẽ dặn lòng chẳng dám tái phạm nữa đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất