Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện anh trai nuôi 'con tu hú', em chồng tố giác thì bị ăn ngay cái bạt tai

An Nhiên
Chia sẻ

Nghi ngờ chị dâu ngoại tình bên ngoài có con, cô em chồng đã đi xét nghiệm ADN. Tuy nhiên khi nhận kết quả là "con tu hú", anh trai lại thẳng tay tát em gái của mình.

Mới đây trên diễn đàn xã hội đông thành viên xuất hiện câu chuyện gây tranh cãi dữ dội. Chẳng là một cô nàng nghi ngờ chị dâu ngoại tình, cộng thêm cháu sinh ra không giống anh trai nên đã đi xét nghiệm ADN. Kết quả cuối cùng đúng như cô dự tính, tuy nhiên khi đưa cho anh trai xem, cô lại nhận về cái tát đau điếng người thay vì lời cảm ơn.

Câu chuyện đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản L.T.N chia sẻ: “Chị dâu mình lên nhà lúc nào cũng khoe thằng cháu giống anh trai mình. Mình chỉ nói giống bố và không biết bố nó là ai. Chị dâu nói 1,2 là giống anh mình. Hôm nay, mình có kết quả ADN, không phải con anh trai. 

Từ khi nó sinh ra mình không thấy giống đã nghi ngờ. Chị dâu đi làm gì hôm nào cũng 11, 12h khuya mới về nhưng anh mình bênh. Mình về vài hôm thì thấy bà ấy đi gặp khách hàng lúc 21h… Mình không kiềm chế được mang cho mẹ xem giấy chứng nhận ADN. Kết quả, mình bị anh tát 1 cái và chị dâu bị mẹ mình tát 2 cái rồi đuổi ra khỏi nhà”.

Ảnh minh họa.

Theo chia sẻ của cô gái, chị dâu chuyên đi làm khuya. Đồng thời khi cháu trai sinh ra lại không giống anh mình nên đã đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm cho thấy cháu trai không phải con ruột của anh. Tuy nhiên thay vì nhận được lời cảm ơn từ người anh, cô nàng lại nhận về cái tát đau điếng. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra giả thiết lẽ nào người anh chấp nhận “nuôi con tu hú” từ lâu.

Bài viết hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra hầu hết là cảm thấy vui mừng vì nhà cô gái đã phát hiện ra sự thật sớm. Bên cạnh đó, một số người lại bênh người chị dâu, xỉa xói cô em chồng.

“Có khi chính anh bạn đã phát hiện ra, hai vợ chồng đã nói chuyện và anh bạn đã chấp nhận rồi! Bởi vậy anh trai tát bạn vì bạn phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta”, tài khoản H.T.K.V viết.

“Mình cũng đi làm 21h xong, kiếm gì ăn xong về nhà cỡ 22h. Thế tất cả những người làm đêm hôm đều là đi khách sao, quan điểm của chủ thớt quá vô lý!”, tài khoản D.N bày tỏ quan điểm.

“Không biết nhiều bạn suy nghĩ gì mà bênh chị dâu. Nếu không giật chồng, tiểu nhân thì chẳng phải sợ cô em chồng nào cả. Bây giờ cứ vào hoàn cảnh nuôi “con tu hú” trong khi người ta ngày ngày mở miệng bảo không phải xem có nói được như vậy không?”, tài khoản T.T bức xúc.

Tài khoản T.T kể câu chuyện kinh khủng của nhà mình: “Chị dâu hụt còn tự nói với nhà mình rằng đứa con bà ấy đang bầu không phải con anh trai mình. Trong khi định đẻ xong sẽ làm đám cưới, may không có đám cưới nào xảy ra cả!”.

Hiện bài viết vẫn đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất