Sắc màu Cuộc Sống

Ốm đau nằm viện được mẹ người yêu lên thăm nhưng câu nói của bà khiến cô gái trẻ cảm thấy tủi nhục

An Nhiên
Chia sẻ

Dù bầu bí hay không việc cưới xin đàng hoàng sẽ giúp nhà gái cảm thấy được nhà trai tôn trọng, bởi vậy câu nói của người mẹ trong câu chuyện dưới đây khiến không ít người phật lòng.

Cách đây vài giờ, trên diễn đàn chị em bất ngờ xuất hiện câu chuyện ai nghe qua cũng “nóng máu”, đồng thời khuyên chủ thớt “đau một lần còn hơn đau cả đời”.

Chả là trong một lần ốm nằm viện, chủ thớt được mẹ bạn trai lên thăm. Tuy nhiên thay vì hỏi thăm sức khỏe, người mẹ lại đi thẳng vào vấn đề rằng nếu có thai thì cưới luôn nhưng không có rước dâu. Trong khi đó hiện tại, cô nàng này không bầu bí mà chỉ có thân hình hơi mũm mĩm một chút.

Câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Tài khoản B.B tâm sự: “Đợt vừa rồi, mình nằm viện nên được mẹ chăm cho béo tốt tròn quay.
Nay mẹ người yêu mình từ dưới quê lên thăm, bác hỏi mình có bầu à. Nếu có bầu thì cưới đi, nhưng không được rước dâu.

Mặc dù mình không có bầu, chuyện cưới xin vẫn xa xôi lắm. Nhưng sao nghe vậy sao thấy tủi nhục quá, chưa gì gia đình người ta đã xem thường mình rồi”.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, 500 chị em đều thống nhất khuyên chủ thớt nên chia tay bởi về sau dù cố gắng đến đâu cũng khó sống hòa thuận với gia đình nhà chồng.

“Không rước chẳng nhẽ theo không con bà về à? Nghe khó lọt tai lắm, bạn suy nghĩ thật kỹ bởi giờ người ta đã coi mình và gia đình không ra gì rồi!”, tài khoản V.C.X. bày tỏ quan điểm.

“Chưa gì người ta đã không quý mình, lấy về sẽ khổ bạn à, đau một lần rồi thôi. Đừng bao giờ tin câu lấy chồng chứ có phải lấy mẹ chồng đâu, mình rất hối hận khi nghe câu này”, tài khoản H.T.Đ bình luận.

“Mới vậy người ta đã như thế thì sau này không bằng con ở, cưới xin không đàng hoàng mất mặt cả hai họ”, tài khoản H.N.P bình luận.

Bên cạnh đó, một số tài khoản bày tỏ chủ thớt nên có hành động “trị” mẹ người yêu tai quái.

“Thế bạn câm nín à? Phải nói lại chứ, “Bác ạ, cháu không có bầu, kể cả có bầu thì lấy chồng cháu cũng phải được đón rước đàng hoàng, chứ thời buổi này sinh được con mới là quý”. Cưới gả mà không rước người ta đánh giá cả hai họ chứ không riêng bên nào”, tài khoản Q.C “mách nước”.

“Kiểu như mày bầu rồi thì phải chấp nhận ý nhỉ, bạn cố gắng lựa sống bảo cháu không bầu bí gì cả, lấy chồng phải cưới rước đàng hoàng chứ không phải ô sin thích gọi lúc nào cũng được”, tài khoản B.N bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất