Sắc màu Cuộc Sống

Nơi này có anh - Sơn Tùng MTP: Khi một câu nói hơn vạn lời yêu

Mihyeon
Chia sẻ

Dù như thế nào, chỉ cần em quay lại, nơi này chắc chắn vẫn có anh.

Sẽ có một lần trong đời, bạn chạm mặt được một người, khiến bạn nảy sinh cảm giác muốn chở che và bảo vệ. Sẽ có một lần trong đời, bạn có cơ hội gặp được một người khiến bạn chỉ muốn muốn ích kỉ giữ lấy sự ngọt ngào của người ấy cho bản thân mình.

Sẽ có một người như vậy không sớm không muộn, nhưng lại vừa kịp lúc xuất hiện vào lúc bạn không ngờ nhất, khiến bạn dù muốn hay không cũng phải thán phục mà tin rằng: Thì ra mình cũng có khả năng yêu một người nhiều thật nhiều như vậy, chỉ riêng việc được nhìn người ấy mỗi ngày thôi cũng đã là quá đủ.

Tình yêu có lẽ chỉ cần như vậy, ở giây phút bạn yêu người ấy thì vừa vặn người ấy cũng yêu bạn, ở giây phút bạn muốn ở bên chăm sóc cho người ấy thì cũng vừa hay người ấy muốn dựa vào bạn. Hạnh phúc và sự mãn nguyện đơn giản là như vậy, chuyện tốt đẹp nhất là khi những gì bạn muốn cũng là những gì người ấy mong mỏi.

Và chuyện tốt đẹp hơn cả, đó chính là bạn có thể cầm tay người mình yêu đi khắp nơi, cùng nhau vui vẻ, cùng nhau tận hưởng. Là lúc bạn đưa tay ra kéo người ấy chạy về phía trước, người ấy toàn tâm toàn ý cùng bạn đi về một hướng. Là khi cả hai thấm mệt, có thể bình thản không cần nói câu nào, dựa vào nhau và biết giờ phút nào thì mình cũng vẫn có nhau.


Người ta thường nghĩ tình yêu phải được đại diện bằng những lời vô cùng hoa mỹ, bằng những ước hẹn cao xa và dài rộng, nhưng lại quên mất rằng những cử chỉ ân cần đời thường đôi khi lại có giá trị ràng buộc hơn rất nhiều. Người ta cho rằng câu nói “Anh yêu em” là quan trọng, và vô tình lãng quên những câu nói thường tình nhưng lại chất chứa nhiều tâm tư khác: “Em ngủ sớm đi”, “Em đừng lo”, “Anh ở đây”, “Em đói không, anh sẽ mua đồ ăn cho em”,… Những câu nói đủ để chứng minh rằng, nơi này em luôn có anh, mãi mãi luôn có anh.

“Cầm tay anh, dựa vai anh
Kề bên anh nơi này có anh”

Một câu nói đơn giản thôi, nhưng giá trị hơn gấp nhiều lần những lời hứa hẹn: Anh ở đây, cho dù giông tố như thế nào, chỉ cần em quay đầu lại, anh vẫn sẽ luôn ở đây.

Xem full video âm nhạc mới Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP:

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin mới nhất