Sắc màu Cuộc Sống

Những lời chia sẻ về tình yêu đặc trưng của Phan Ý Yên

Mihyeon
Chia sẻ

Phan Ý Yên là một tác giả trẻ với nhiều đầu sách được rất nhiều bạn trẻ tâm đắc "gối đầu giường". Những triết lý, trải nghiệm tình yêu nhẹ nhàng mà Ý Yên rút ra được từ tình yêu đã thực sự chạm đến tim người đọc.

Dưới đây là những câu nói của Phan Ý Yên đã “làm mưa làm gió” trong cộng đồng trẻ, đến nỗi ai cũng từng nghe qua ít nhất một lần. Có lẽ, những câu nói về tình cảm là thứ dễ lan truyền và tạo cảm hứng, truyền động lực cho người khác nhất.

161201datingpyy01

Ở những ngày đầu tiên, anh ta sẽ chỉ thể hiện những mặt tốt của mình, vì vậy bạn đừng mù quáng. Hãy đợi đến ngày cuối cùng khi anh ta đứng trước mặt bạn và nói câu kết thúc, hành động và thái độ lúc ấy mới chính là con người thật của anh ta.

161201datingpyy02

Khi một mình, bạn không vật lộn với cô đơn, bạn không vội vã nắm lấy tay ai đó để không phải cảm nhận sự chông chênh, thì khi bạn yêu ai đó mới là tình yêu thật sự. Nếu bạn không thể chịu đựng nổi khi một mình, thì có thể bạn sẽ chỉ yêu người khác vì sợ cô đơn thôi.

161201datingpyy03

Bạn nói mình nhớ một người cũ, tất cả đều cho rằng đó là vì bạn còn yêu và còn luyến tiếc người ấy. Nhiều khi sự thật đơn giản chỉ là bạn không thể sống mà quên hết quá khứ của chính mình, cũng như không thể sống mà dửng dưng xem như người từng là một phần kí ức của mình bây giờ không tồn tại.

161201datingpyy04

Trong tình yêu, bạn càng ảo tưởng, bạn càng thất vọng. Đừng yêu ảo ảnh mà tự bạn dựng xây lên về người ấy.

161201datingpyy05

Hay là thôi đừng chờ đợi một người thay đổi nữa. Nếu người ấy thật sự quan tâm bạn, thì đã không đối xử với bạn tệ đến vậy rồi…

161201datingpyy06

Vì không có, nên không muốn buông tay. Vì không thể, nên không chịu cam tâm. Con người chính là vậy đấy.

161201datingpyy07

Bạn đừng trách mình đã quá ngu ngốc trong những mối quan hệ cũ, cũng đừng cảm thấy tình yêu mình dành cho người khác là vô nghĩa. Hãy tin là mỗi một mối quan hệ đi qua đều dạy cho bạn những điều cần cho cuộc sống sau này của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin mới nhất