Sắc màu Cuộc Sống

Những điểm tưởng chừng ‘kém duyên’ nhưng lại cực hấp dẫn của phái đẹp

Theo Bright Side
Chia sẻ

Đôi khi, một cô gái không hoàn hảo sẽ mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện hơn bình thường gấp nhiều lần.

Yểu điệu thục nữ thường là ưu tiên của nhiều cánh mày râu khi lựa chọn bạn gái. Tuy nhiên, theo khảo sát gần đây, các chàng trai lại có xu hướng thích những cô gái cá tính hơi mạnh một chút, thậm chí là có những khuyết điểm và cho rằng điều đó rất đáng yêu và mới lạ. Dưới đây là những đặc điểm của phái nữ thoạt nghe tưởng chừng kém duyên nhưng lại là sức hút “chết người”.

Cười thoải mái

Một nụ cười rạng rỡ sẽ làm con gái thu hút hơn gấp nhiều lần.

Các nhà tâm lý học nói rằng nếu gặp ai đó làm mình bật cười một cách chân thành và vui vẻ, mối quan hệ của các bạn sẽ tiến xa hơn theo chiều hướng tích cực. Yêu một cô gái vui vẻ thì cuộc sống sẽ thêm vui tươi và tràn ngập tiếng cười.

Đeo kính

Đàn ông cho rằng phái đẹp đeo kính sẽ mang đến cảm giác quyến rũ, thanh lịch.

Không phải những ai cận mới đeo kính, nó còn là một phụ kiện giúp các cô gái thêm đáng yêu. Theo một khảo sát gần đây, đàn ông cho biết họ thấy phụ nữ đeo kính rất hấp dẫn và quyến rũ.

Rám nắng

Một vùng da rám nắng sẽ cực hấp dẫn với người khác giới.

Những vùng da bị rám nắng trên cơ thể sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ. Nó thu hút sự chú ý của nam giới và làm cho họ muốn chạm vào vùng da nhạy cảm đó.

Tóc rối

Một kiểu tóc lộn xộn sẽ mang lại nhiều thiện cảm hơn tạo kiểu cầu kì, trau chuốt.

Tóc lộn xộn, sóng tự nhiên là những kiểu tóc mà đàn ông rất thích vì nó đem lại cảm giác thoải mái, thân thuộc. Thêm vào đó, kiểu tóc này trông tự nhiên hơn rất nhiều so với những kiểu tóc rắc rối, phức tạp và cứng đơ vì keo xịt tóc.

Mặt mộc

Con gái để mặt mộc sẽ đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện.

Trong một khảo sát của đàn ông về việc thích phụ nữ để mặt mộc hay trang điểm kĩ càng, có tới 40% người tham gia nghĩ rằng phụ nữ sẽ hấp dẫn hơn khi không trang điểm.

Cơ thể đầy đặn

Cơ thể đầy đặn có một sức hút lạ kỳ.

Một chút béo bụng sẽ làm một cô gái trông đáng yêu thêm nhiều lần. Một nghiên cứu cho thấy đàn ông khi nhìn vào một cô gái mảnh mai và một cô gái “có da có thịt” thì lựa chọn số hai được bình chọn đông đảo hơn rất nhiều. Họ nói rằng một cô gái hơi mũm mĩm cho họ cảm giác hạnh phúc và dễ chịu.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin mới nhất