Sắc màu Cuộc Sống

Người yêu cũ của bạn trai nhắn tin 'dằn mặt' vì hủy kết bạn: 'Về cố giữ cho cẩn thận'

Mina
Chia sẻ

Người yêu cũ của bạn trai luôn là câu chuyện tối kỵ của bất kỳ cô gái nào. Trong khi, cả hai đã có người mới nhưng người yêu cũ vẫn nhắn tin hỏi thăm, thậm chí "dằn mặt" là câu chuyện đang khiến dân mạng bất bình.

Người ta thường nói: “Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng!”. Đa phần các cô gái thường hay ghen với quá khứ của người yêu bởi mình là người đến sau. Thế nhưng ở trường hợp dưới đây, cô nàng người yêu cũ lại hùng hổ nhắn tin thách thức người yêu hiện tại. Chuyện ngược đời nhưng có thật khiến đông đảo chị em phụ nữ bất bình. Bởi xưa nay chỉ có chuyện người mới ghen thì nay người cũ lại nhắn tin “dằn mặt” vì hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Tài khoản T.T.T.B chia sẻ: “Trước giờ chỉ nghe đồn, nay mới được làm nhân vật chính. Người yêu cũ hay “em gái mưa quốc dân” gì đó không biết nhưng mình cảm thấy bạn đó muốn làm bà hậu thế gian“.

Người yêu cũ tự động tìm tới sau khi bị hủy kết bạn: “Sợ mất người yêu đến nỗi hủy kết bạn luôn hả bạn này? Yêu nhau mà sao thấy bạn không tin tưởng người yêu gì hết. Bạn không đủ tự tin về mình sao?”.

Cô nàng người yêu cũ liên tục khẳng định bạn gái hiện tại không đủ tự tin nên đã hủy kết bạn với mình. Trong khi ấy, bạn gái hiện tại cũng đáp trả lại quyết liệt.

Cô nàng người yêu cũ khiến nhiều người “sôi máu” khi nói nếu cãi nhau bạn trai sẽ không biết tâm sự với ai vì đã hủy kết bạn.

Bạn gái hiện tại cũng chẳng vừa!

Đến đâu, dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Sau một hồi đôi co, cô bạn người yêu cũ nhấn mạnh bạn gái hiện tại nên giữ người yêu cho kĩ.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, nhất là các chị em. Cô bạn người yêu cũ bị không ít “gạch đá”.

“Cái bạn người yêu cũ kia bị “ảo tưởng sức mạnh” hay sao mà nói nhiều câu vô lý thế. Đã là người cũ rồi thì mệnh ai người đó sống đi còn nhắn tin cho bạn gái mới dọa dẫm”, tài khoản N.B tức giận bình luận.

Đa phần các chị em cho rằng cô gái này ngược đời khi đi ghen với người yêu mới của bạn trai trong khi bản thân cũng đã có người mới.

“Muôn hình vạn trạng, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cùng là con gái với nhau lại làm như vậy chắc em thiếu kiến thức cơ bản rồi nên đi học lại đi hay muốn làm kẻ thứ 3 đi cướp lại người yêu cũ”, tài khoản Đ.Q bày tỏ quan điểm.

Bài viết hiện tại vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất