Sắc màu Cuộc Sống

Nắng nóng gay gắt, 9/10 cặp đôi 'đá nhau thẳng cẳng' về làm bạn với điều hòa

Mina
Chia sẻ

"Đừng yêu 1 chàng trai có vòng tay ấm áp, hãy yêu một 1 chàng trai nhà có điều hòa", chắc có lẽ vì thế mà mùa hè được giới trẻ ví von là mùa chia ly.

Thời tiết như ở miền Bắc hiện nay khiến nhiều người mơ ước được đặt chân tới Bắc Cực hay chỉ đơn giản là được ôm cục đá mát lạnh đi ngủ. Bởi câu nói “điều hòa là thứ tồn tại duy nhất những thứ khác có hay không, không quan trọng” đã trở thành “chân lý”. Chính vì thế mùa này rất hiếm cư dân mạng đăng bài viết than thở phận cô đơn, không ai đón đưa mà chỉ kêu nóng và nóng.

Thậm chí mới đây một bài viết chỉ ra điều hòa là vật vô tri vô giác cũng trở thành nguyên nhân khiến cặp đôi “đường ai nấy đi”. Ngay lập tức, hàng nghìn bình luận của dân tình xuất hiện ủng hộ ý kiến trên.

Thời tiết miền Bắc lúc này thật sự đáng sợ.

Theo chủ nhân bài viết, các cặp đôi yêu nhau đang “nóng quá mất khôn” và đưa ra khuyến cáo thời tiết thế này hạn chế gặp nhau, ôm ấp nhau bởi rất dễ chia tay.

Ngoài ra, bài viết còn được đính kèm bởi 1 bức ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với nội dung khuyên các cặp đôi yêu nhau nên ở nhà làm bạn với điều hòa bởi người này đã chứng kiến cảnh cặp đôi đòi chia tay vì quán trà sữa mất điện 5 phút.

Dân mạng tag tên người yêu khuyên hạn chế gặp nhau mùa hè.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Rất nhiều bình luận ủng hộ ý kiến của chủ nhân bài viết như: hợp lý, cũng vì nóng mà ra, gặp nhau nóng nhìn đứa kia làm gì tức mắt là đòi chia tay nên ở nhà cho lành, FA tự dưng thấy hạnh phúc,…

Một số cặp đôi đang yêu nhau gắn tên nửa kia của mình để cả hai hạn chế gặp nhau những ngày như thế này. “Hạn chế gặp nhau đi anh, gặp lại tranh cãi xong đã nóng còn vác bực vào người khéo thành chia tay”, tài khoản B.P viết.

“Mùa này, ai nói béo ôm mới thích thì toàn là giả dối hết nhé! Nóng thế này độc thân cho vui vẻ”, tài khoản A.B.P viết.

“Mùa chia tay đã đến, các “thánh FA” tự dưng thấy lòng thảnh thơi, ngồi ngắm các cặp đôi chia tay. Mùa này trời mà nóng gặp người yêu giữa trưa hè có khi 9/10 cặp đòi chia tay, cặp còn lại đến đúng chỗ có điều hòa”, tài khoản H.V.T hài hước bình luận.

Hiện bài viết đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất