Sắc màu Cuộc Sống

Màn tỏ tình ngọt như mía lùi tưởng đã thành công, ai ngờ 4 giây cuối đã ‘đập tan mọi hy vọng’

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Màn tỏ tình trong lời ca “Làm vợ anh nhé”, không gian lãng mạn là những ánh đèn điện thoại của những người hậu thuẫn, chứng kiến ai ngờ là kết thúc “đắng” như thế.

Mạng xã hội mới đây xôn xao với đoạn clip ghi lại màn tỏ tình của một chàng trai và cô gái. Khoảnh khắc đặc biệt này có rất nhiều bạn bè cầm điện thoại, hò reo ầm ĩ để cổ vũ cho chàng trai này.

Theo đoạn clip ghi lại, anh chàng đã ngỏ lời cực ngọt ngào khi cầm tay cô nàng thể hiện ca khúc “Làm vợ anh nhé”. Lúc này cô gái vẫn rất nhẹ nhàng nghe hết bài hát, đứng tần ngần trước mặt anh chàng thích mình.

Khi bài hát vừa kết, mọi người hô hào “hôn đi, hôn đi”. Trước thái độ của cô gái, nhiều người đã nghĩ màn tỏ tình có đến 99% thành công.

Để khẳng định lại, chàng trai tiến đến định ôm thì cô nàng gạt đi và lao ra ngoài.

Không phải lần nào chuyện tỏ tình chốn công cộng cũng mang lại kết quả tốt đẹp.

Màn tỏ tình xem ra đã thực sự thất bại ở phút chót. Nam chính sau đó buồn bã cúi đầu bước đi trong tiếng ồ lên đầy kinh ngạc của người xung quanh.

Tưởng như đã thành công nhưng 4 giây cuối của màn tỏ tình đã phá hòng tất cả.

Dưới clip này, nhiều người đã để lại những bình luận động viên chàng trai này. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, chính bởi việc tỏ tình nơi công cộng, ồn ào và nhiều người chứng kiến mới khiến cô nàng ngại ngùng và từ chối.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất