Sắc màu Cuộc Sống

Làm theo những bí kíp này, tình yêu của hai bạn sẽ mãi bền chặt

Theo TIME
Chia sẻ

"Làm thế nào để giữ lửa cho tình yêu" hay "làm thế nào để tình yêu còn mãi như thuở ban đầu" hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều người tìm kiếm câu trả lời.

Trong tình yêu, ai cũng có đôi lúc cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì mối quan hệ của mình không được như ý muốn. Mọi người đều muốn tìm ra một công thức hoàn hảo để tạo ra một cuộc tình bền chặt. Dù không có công thức cụ thể nhưng hãy thử 4 điều mà nhà tư vấn tâm lý Kimberly Hershenson chia sẻ dưới đây, biết đâu có thể giúp bạn được phần nào?

Tin tưởng lẫn nhau

Trong một mối quan hệ, tin tưởng nhau là điều vô cùng cần thiết

Khi ai đó đã quyết định đặt niềm tin nơi bạn chứng tỏ rằng người đó tìm thấy cảm giác an toàn khi ở cùng bạn. Trong một mối quan hệ dài lâu, điều quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau, trên hết là đặt cho nhau một niềm tin tưởng tuyệt đối. Rất khó để dễ bị tổn thương và sẻ chia vấn đề với người khác. Một khi người ấy mở lòng mình, điều quan trọng là bạn đừng đánh mất niềm tin nơi họ.

Hỗ trợ lẫn nhau

Luôn ở bên cạnh động viên nửa kia khi gặp khó khăn

Trong cuộc sống đầy cạm bẫy lọc lừa này, có một người luôn ở phía sau hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn, hẳn là một điều vô cùng hạnh phúc. Chịu khó lắng nghe những điều thầm kín của đối phương, cho họ lời khuyên khi cần là cách tốt nhất gìn giữ hạnh phúc của đôi bên.

Có trách nhiệm với nhau

Khi bạn hoặc đối phương đang tranh luận gay gắt về một vấn đề, tốt nhất nên nhường họ một chút. Đừng nên đôi co đến cùng vì thực chất chuyện này không những không giải quyết được vấn đề mà còn làm mọi việc càng rối thêm. Khi bình tĩnh lại, người kia sẽ đủ nhận thức để biết họ sai hay đúng, vấn đề sẽ dễ dàng hóa giải hơn nhiều.

Thể hiện hành động yêu thương

Thể hiện hành động yêu thương sẽ làm hâm nóng tình yêu của bạn

Khi yêu lâu, nhiều cặp đôi dần ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương như lúc ban đầu. Điều này hoàn toàn sai lầm. Một nụ hôn vào buổi sáng sớm, cái vuốt tóc đầy yêu thương, vài cái ôm động viên lúc mệt mỏi là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho bất kì ai trên thế giới này.

Chia sẻ

Theo

TIME

Tin mới nhất