Sắc màu Cuộc Sống

Nếu nghĩ mình đủ mạnh mẽ, hãy thử sức với những câu nói đau đến 'cứa tim' này

Sưu tầm
Chia sẻ

Những câu nói mà áp dụng vào chuyện tình nào cũng đúng, không cần bàn cãi!

Chúng ta khi đối mặt với tình yêu của chính mình đều trở nên nhút nhát và sợ hãi, sợ thất bại, sợ chia ly, sợ đau lòng. Chung quy chúng ta chọn một mình bởi lẽ không gom đủ dũng khí để đón nhận tổn thương.

Đổi tất cả những gì mình có để làm em cười một lúc, lại không thể ở trong tim em lâu hơn một người chỉ biết làm em rơi nước mắt. Ý nghĩa gì đây chứ?

Mối quan hệ ấy, đánh mất cả tình yêu lẫn tình bạn mà cả ba đã vất vả dựng xây. Có nhiều chuyện, cố gắng đến mấy cũng không thể quay về như xưa nữa.

Chỉ có bạn trân trọng người ấy đủ để không làm chuyện gì có lỗi với người ấy hay không mà thôi.

Bạn phản bội, có quyền gì để lựa chọn? Bạn bị cắm sừng, vui vẻ gì khi nhận được thứ tình yêu ban phát?

Nhìn thấy anh chọn ở bên một người không phải em rồi lại buồn, em cũng buồn. Nhưng thấy anh vẫn có thể vui bên cạnh người nào đó không phải em, em cũng sẽ buồn. Trước sau gì em cũng sẽ buồn.

Quan trọng là, bạn chọn bị đau hay làm người khác đau? Tình cảm là như vậy, từ chối người bạn không yêu là làm người ta đau, bị từ chối bởi người bạn yêu thì bạn sẽ đau.

Đã là thói quen, thì sẽ không có sự cố gắng, nỗ lực, yêu thương. Chỉ một mình bạn, vì yêu, vì muốn níu giữ, nên tự mình loay hoay trong vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Sưu tầm

Thiết kế

Mihyeon

Tin mới nhất