Sắc màu Cuộc Sống

Khoe 'chiến tích' ném nhẫn cưới, xé giấy đăng ký kết hôn và đập điện thoại như cơm bữa, cô vợ trẻ khiến hội chị em nóng mặt

An Nhiên
Chia sẻ

Cách giải quyết mâu thuẫn với chồng của người vợ trẻ khiến hội chị em "chào thua". Đa phần mọi người cho rằng, giấy đăng ký kết hôn đâu phải giấy nháp thích xé là xé.

Vợ chồng yêu nhau mấy cũng có lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Một phần, hai người có tính cách khác nhau cộng thêm quan điểm trong cuộc sống khiến những cuộc cãi vã xảy ra. Thế nhưng điều quan trọng nhất là họ giải quyết mâu thuẫn như thế nào để giữ gìn tổ ấm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của người vợ trẻ có tên T.N về cách giải quyết mâu thuẫn gia đình. Tuy nhiên cách của cô khiến hội chị em lắc đầu ngao ngán bởi cứ thế này chắc hôn nhân sẽ đi vào ngõ cụt.

Tính khí của người vợ trẻ không ai có thể yêu thương được.

“Cưới xong các bác còn nhẫn cưới không? Mình cưới được 2 năm, trong một lần cãi nhau mình vứt nhẫn. Sau mấy năm, trong một lần cãi nhau mình xé đăng kí kết hôn. Còn điện thoại thì mình đập như cơm bữa. Nghĩ lại thấy ngốc nhưng mình nóng tính, lúc điên lên thì mẹ chồng cũng phải sợ. Đời này hận nhất cái tính đó”, người vợ trẻ viết.

Theo người vợ trẻ chia sẻ, mỗi lần 2 vợ chồng không tìm được tiếng nói chung là người vợ lại đập phá đồ đạc. Đỉnh điểm là vứt nhẫn cưới và xé giấy ĐKKH. Mặc dù biết đây là tính xấu nhưng người vợ không tài nào bỏ được.

Ngay phía dưới bài viết, rất nhiều chị em tỏ ra bức xúc trước cách giải quyết của người vợ. Thậm chí, họ cho rằng việc đập phá đồ đạc, hét lớn là hành động nông nổi và vô tích sự nhất khi vợ chồng xung đột. Bởi khi nguôi giận chính người vợ phải dọn “bãi chiến trường”.

Ảnh minh họa.

“Giấy ĐKKH chứ có phải giấy nháp đâu mà thích xé thì xé, nói thật giờ chủ thớt muốn ly hôn thì phải đi đăng ký lại lần nữa. Nhẫn cưới cũng là vật linh thiêng minh chứng cho đám cưới, cứ làm vậy chồng lẫn gia đình chồng chẳng tôn trọng gì bạn đâu”, tài khoản Đ.M.P viết.

“Có vẻ nhà chủ thớt có của ăn của để hay sao, điện thoại đập suốt! Đồ đạc đập xong chính mình phải mua lại thôi. Tính cách như vậy chẳng ai ưa nổi, cũng may anh chồng nhà bạn nhẫn nhịn không thì bị trả về nơi sản xuất lâu rồi!”, tài khoản N.O viết.

Bên cạnh những ý kiến gay gắt, một số đưa ra lời khuyên cho chủ thớt. “Bạn nên cố gắng thay đổi nếu muốn duy trì cuộc sống hôn nhân. Khi cãi nhau thường có một người nhẫn nhịn đối phương, cả hai cùng căng thì chỉ có chia tay. Nếu không muốn hôn nhân tan vỡ thì hãy cố gắng thay đổi”, tài khoản V.C viết.

“Không đem “tờ giấy màu hồng” mà hai vợ chồng cùng ký trong đó có xác thực của ủy ban để dọa nhau. Nếu có con thì hãy nghĩ đến con, đừng chăm chút chồng quá mức vì các ông ấy đôi khi “sướng quá hóa hư”. Hãy nghĩ đến bản thân; đừng ảo tưởng rằng chồng luôn quan tâm, lo lắng và chiều chuộng mình”, tài khoản H. viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất