Sắc màu Cuộc Sống

'Khi anh gọi tên em, bão tố cũng hóa dịu dàng'

Mihyeon
Chia sẻ

Đối với những người yêu nhau, một tiếng gọi trìu mến cũng đủ làm cả bầu trời xanh ngắt và dịu ngọt hơn.

Tên gọi chính là âm thanh mà khi phát lên, sẽ gợi cho người ta nhiều kỉ niệm cũng hệt như khi nghe một bài nhạc vậy. Khi người bạn yêu nhìn bạn thật nhẹ nhàng và cất tiếng gọi tên thật ngọt ngào, cảm giác ấy sẽ rất nhanh, rất nhanh lan tỏa đầy ấm áp đến khắp nơi trong trái tim bạn.

161216datinggte01

Trái tim bạn sẽ lỗi một nhịp trước tiếng gọi của người mà bạn yêu nhất.

161216datinggte03

Tất cả thanh âm phát ra từ người ấy đều mang một ma lực khó cưỡng.

161216datinggte05

Và trong nhiều đến rất nhiều khoảng cách, bạn cứ ngỡ xung quanh mình toàn là đông lạnh, bởi người ấy ấm áp đến tuyệt đối.

Khi người ấy gọi tên bạn, mọi bão tố mà bạn đang đối mặt, đột nhiên trong một phút chốc cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Không phải là vì người ấy có khả năng giải quyết cho bạn tất cả, mà là chỉ cần một giọng nói cũng khiến bạn tin rằng, mình có nhiều hơn là chỉ một mình.

161216datinggte02

Một cái nắm tay nhau mỗi khi trời mưa ngoài kia, cũng đủ giúp bạn hiểu được cảm giác bình yên khi có một người để yêu, một hơi thở và bóng hình quen thuộc khiến bạn rung động một lần rồi chấp nhận lạc vào trong bất chấp.

161216datinggte04

Tình yêu suy cho cùng vẫn nên là nhẹ nhàng, đơn giản và ấm áp. Yêu được một người khiến mình vui vẻ và yên ả, yêu một người mà mỗi khi người ấy gọi tên, cả thế giới của bạn như phát sáng, đó chính là chân tình bạn vẫn muốn tìm kiếm.

161216datinggte07

Cảm giác cần nhất giữa hai người yêu nhau, đến tận cùng vẫn chỉ là sự bình yên đến độ không muốn di dời hay thay đổi bất kì điều gì nữa. Ở đó, sự quen thuộc và cảm giác có nhau là quá lớn, đến nỗi bạn ngại thử thách, ngại va chạm, sợ mất đi một người mà sau này có lẽ mình không có cơ may gặp được thêm lần nữa.

161216datinggte06 Vì vậy, hãy đôi khi gọi tên người ấy thật trìu mến nhé, dù chẳng để nói chuyện gì cụ thể. Bởi mỗi một lần bạn gọi tên người ấy nghĩa là một lần bạn khẳng định: Phải là người ấy, người đang ở trước mặt mình, chứ không thể nào là ai khác. Sẽ là người mà bạn muốn nắm tay, ở cạnh, và bảo vệ đến mãi mãi sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất