Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl Lào gốc Việt lên xe hoa sau hơn 2 năm hẹn hò với người yêu điển trai

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một vài hình ảnh trong lễ cưới của hotgirl Lào gốc Việt Ketmany Sivilay đã được bạn bè và người thân chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy trong những bức ảnh này, Ketmany trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc.

Ketmany Sivilay là chị gái của Chichi Sivilay - hotgirl Lào gốc Việt được rất nhiều người yêu thích trên MXH. Nếu như cô em gái Chichi gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài năng động, cá tính thì Ketmany lại được biết đến nhờ vào gương mặt thanh tao, nhẹ nhàng. Cả hai chị em nhà Sivilay đều là những cái tên nổi tiếng với giới trẻ Lào.

Mới đây nhất, Ketmany Sivilay đã chính thức lên xe hoa sau hơn 2 năm hẹn hò. Cách đó không lâu, cô nàng từng khiến nhiều người tò mò khi đăng một bức ảnh nắm tay nửa kia của mình kèm dòng caption “Đếm ngược thôi”.

Dù không chia sẻ quá nhiều về ngày vui của mình nhưng khi thấy Ketmany tag một studio chuyên về ảnh cưới vào bức ảnh của mình, ai cũng hiểu “đếm ngược” ở đây có nghĩa là gì.

Một vài hình ảnh trong lễ cưới của hotgirl Lào gốc Việt đã được bạn bè và người thân chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy trong những bức ảnh này, Ketmany diện một chiếc váy trắng, mái tóc được búi lên trông rất sang trọng và làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của cô nàng. Chú rể ngày thường vốn đã điển trai, nay mặc thêm vest càng trông đẹp đôi khi đứng cạnh cô dâu.

Ông xã của Ketmany là một anh chàng 24 tuổi tên Tao Oudeth Xayalop và hiện đang sống tại Viêng Chăn, Lào. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, Ketmany và Tao đã có hơn 2 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc. Những khoảnh khắc tình cảm, những chuyến đi chơi xa hay cả những điều lãng mạn mà cặp đôi này dành cho nhau đều khiến người khác phải ghen tị.

Cùng chúc mừng Ketmany sẽ thật hạnh phúc trên quãng đường phía trước nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất