Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Vân Navy với hôn phu điển trai

An Nhiên
Chia sẻ

Sáng nay (7/8), Vân Navy và bạn trai doanh nhân Trần An Tân đã cùng nhau tổ chức lễ ăn hỏi.

Như đã thông báo trước đó, hôm nay (7/8), lễ ăn hỏi Vân Navy và hôn phu điển trai đã diễn ra tại Hà Nội. Trong ngày đặc biệt, cặp đôi tân nang tân nương diện trang phục áo dài truyền thống màu đỏ. Khoảnh khắc hiếm hoi của đôi uyên ương đã được một người thân chia sẻ.

Bức ảnh cổng chào với tên viết tắt của Vân Navy và hôn phu điển trai.

Dù có khá nhiều người quan tâm đến sự kiện trọng đại của nữ diễn viên “5S Online” nhưng cô nàng chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Trước đêm ăn hỏi, trên trang cá nhân của Vân Navy chỉ chia sẻ một status duy nhất.

“Con cám ơn ba mẹ và Mèo đã dành tất cả cho con. Cám ơn gia đình mình đã cho con mọi thứ tốt đẹp nhất theo 1 cách yêu thương nhất. Lê Phương Khánh Mỹ - Trần An Tân. Hanoi. 7.8.2018. Lễ Ăn Hỏi”, hot girl sinh năm 1990 nghẹn ngào viết kèm với bức ảnh cổng chào với tên viết tắt của cả hai.

Xuyên suốt cộc mốc này dường như không có một bức ảnh nào khác được chia sẻ cho đến khi một người bạn của cô nàng để lại một tấm ảnh. Đây có lẽ là bức ảnh hiếm hỏi của Vân Navy và hôn phu trong lễ ăn hỏi được chia sẻ.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Vân Navy được một người thân chia sẻ.

Trước đó, ngày 1/8, Vân Navy gây bất ngờ khi công khai dành những lời yêu thương ngọt ngào cho bạn trai doanh nhân. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019.

Cùng chờ xem Kiều Linh “phù thủy” ngày nào sẽ trông ra sao trong ngày cưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất