Sắc màu Cuộc Sống

Hết nũng nịu Văn Thanh, Công Phượng lại 'cặp kè' với Lê Thanh Bình khiến dân mạng phát cuồng

An Nhiên
Chia sẻ

Trong clip ngắn, hai cầu thủ thể hiện hành động "tình tứ", ngọt ngào bên nhau. Sự "lầy lội" của cả hai khiến người hâm mộ ra sức "chèo thuyền" họ đến với nhau.

Những ngày qua, thông tin về bộ ảnh cưới của Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng bị “rò rỉ” trên mạng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bởi tác phẩm có 1-0-2 đó đến từ các fan của cả hai cầu thủ “nhây bựa” này. Cũng chắc vì họ… đã cưới nhau nên thông tin đang thưa dần trên mạng xã hội. Thay vào đó là một “cặp đôi” mới trên sân cỏ: Công Phượng - Lê Thanh Bình.

Bằng chứng được FC của Công Phượng chia sẻ trên một nhóm kín. Điều đáng nói sự ngọt ngào của cặp đôi này đã đem lại nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người hâm mộ gán ghép cầu thủ xứ Nghệ với Văn Thanh, người lại Văn Toàn nhưng tất cả sai rồi. Công Phượng đang “cặp kè” với Lê Thanh Bình nhé.

Tài khoản H.N đăng tải clip kèm dòng trạng thái: “Mọi người nhìn Phượng lăng nhăng quá! Thế này, Toàn ghen là chết! Nhưng cả hai anh “cute” quá đi!”.

Dễ thương như này bảo sao fan không ra sức “chèo thuyền”.

Ngay sau khi clip xuất hiện, fan của Công Phượng cũng dân mạng đều sôi sục. Điều đáng nói mà người hâm mộ chỉ ra Phượng lăng nhăng, thậm chí có người ví Phượng là “nhân tình” bởi Thanh Bình đã lấy vợ.

“Văn Toàn ghen thì hai anh chuẩn bị ngồi chờ bị đánh ghen đi! Anh Toàn sẽ “dằn mặt” cả hai luôn”, tài khoản B.H viết.

“Ôi trời ơi, “boss” nhà mình lăng nhăng quá hết Văn Thanh, Văn Toàn lại đến Thanh Bình. Thực sự, anh nên cẩn thận 1 ngày sẽ bị người yêu các anh ấy đến đánh ghen”, một tài khoản hài hước cảnh cáo.

Bên cạnh đó, đa phần mọi người đều mong muốn 2 anh “thành đôi” bất chấp Thanh Bình đã có vợ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

tag-icon
Tin mới nhất