Sắc màu Cuộc Sống

Hết 'lộ' bụng bầu vượt mặt, cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục viết di chúc chia tài sản, chồng trẻ kém 36 tuổi không có phần?

Linh Chi
Chia sẻ

Chia sẻ hình ảnh tại văn phòng luật sư, cô dâu 62 tuổi - Thu Sao, khiến cư dân mạng tiếp tục xôn xao, bàn tán.

Sau một năm cưới chồng trẻ, mọi hoạt động của cô dâu 62 tuổi Thu Sao luôn gây sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Mới đây, 'cú lừa' mang bầu ở tuổi 62 khiến nhiều người không khỏi bật ngửa. Vậy mà, chưa kịp 'hoàng hồn', mới đây, trên trang cá nhân của mình cô dâu Thu Sao lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh của mình đang làm giấy tờ tại văn phòng luật sư kèm theo dòng trạng thái: “Việc cần làm khi còn sáng suốt…”.

Chị Thu Sao chia sẻ hình ảnh tại văn phòng luật sư

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đoán chị Thu Sao làm di chúc chia tài sản: “Em đoán chị viết di chúc quyền thừa kế sau này”.

Trả lời thắc mắc trên, cô dâu 62 tuổi đáp: “Em giỏi vậy, đúng tim đen rồi, cảm ơn em”.

Cô dâu Cao Bằng thừa nhận việc viết di chúc

Chị Thu Sao không tiết lộ thông tin gì thêm

Bên cạnh đó, cô dâu Cao Bằng cũng chia sẻ, giấy tờ này đã được chuẩn bị từ năm 2018, trước khi tái hôn cùng chồng trẻ - anh Triệu Hoa Cương. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu anh Triệu Hoa Cương có được chia tài sản của vợ hay không. Tuy nhiên, chị Thu Sao không tiết lộ thêm thông tin gì thêm.

Dòng trạng thái khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi về hành động của chị Thu Sao và đặt ra nghi vấn đây có phải là một chiêu trò PR, gây sự chú ý mới của cặp đôi này. Trước đó, cô dâu 62 tuổi và chồng gây sự chú ý của cộng đồng mạng khoe bụng bầu vượt mặt trên livestream. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, chị Thu Sao vẫn đi lại bình thường và chiếc bụng bầu bỗng dưng biến mất. Điều này khiến cộng đồng mạng hoài nghi về sự thật của câu chuyện khi bụng bầu của cô dâu 62 tuổi này thường xuyên “thoắt ẩn thoắt hiện”.

Chị Thu Sao và chồng khoe bụng bầu trên livestream

Trước khi kết hôn cùng chồng trẻ, chị Thu Sao đã có một đời chồng và hai con gái của chị cũng đã yên bề gia thất. Hiện chị Thu Sao đang làm chủ 1 spa, 1 quán cà phê, ngoài ra nguồn thu nhập của chị còn đến từ việc nhận dạy nghề, bán hàng online…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất