Sắc màu Cuộc Sống

Hát thả thính, cô nàng khiến dân tình 'đổ rạp' nguyện làm 'phi công' vì quá xinh đẹp!

An Nhiên
Chia sẻ

Hội "thánh thả thính" đã có thêm một thành viên siêu VIP mới sau khi cô bạn tung clip "thả thính" các em.

Thời gian gần đây cứ nhắc đến “thả thính” đẳng cấp, người ta nghĩ ngay đến Osad. Nhưng đâu phải anh chàng là duy nhất, cô nàng trong clip dưới đây chắc chắc sẽ khiến “các em” đổ ầm ầm ngay khi cất tiếng hát.

“I don't wanna be your sister, just wanna be your lover, just wanna be your lover. I don't wanna hear hey sister, why don't you call me babe, why don't you call me babe […] từ lần đầu gặp em chị đã thấy ngẩn ngơ sau tự nhiên muốn trở thành chuyên cơ. Mỗi lần nhìn thấy em chị chẳng muốn vòng vo, cái gì em không biết lại đây chị chỉ cho. Nói chuyện với chị chả cần quanh co, chỉ cần em nói thích là chị đây sẽ lo”, những câu hát tràn ngập thính khiến nhiều cậu em ngả nghiêng sau khi nghe.

Điều đáng nói ánh mắt trực diện cùng nụ cười của cô bạn đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Ngay phía dưới ca khúc rất nhiều người mong muốn được lên duyên cùng “chị Đẹp” chỉ cần chị mở lời. Thậm chí một số bình luận còn so sánh cô bạn là Osad phiên bản nữ.

Chân dung cô nàng Osad phiên bản nữ.

“Không biết chị sinh năm bao nhiêu nhưng chắc hơn tuổi em à! Nhưng tuổi tác đâu để ngăn cách được tình yêu, chị ở đâu em tới đón đi hẹn hò liền”, tài khoản Đ.N.V hài hước bình luận.

“Đã xinh, hát hay đàn giỏi lại còn biết “thả thính” bảo sao mình cứ thích “lái máy bay””, tài khoản N.K.T.H viết.

Được biết chủ nhân clip là Nguyễn Hoàng Ngọc Bích (sinh năm 1994). Cô bạn đang trải qua mối tình với “phi công” kém mình 3 tuổi. Cả hai từng là đồng nghiệp rồi đến bạn thân và cuối cùng là người yêu.

Một số hình ảnh của chị Đẹp:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất