Sắc màu Cuộc Sống

Hằng Túi bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con

An Nhiên
Chia sẻ

Sau 1 năm không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ chồng cũ, Hằng Túi bất ngờ đăng đàn tố và lên tiếng chỉ trích thái độ của Xari (vợ mới của chồng cũ) mỗi khi con đến chơi.

Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987) được biết đến là một hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội và là bà chủ của chuỗi cửa hàng quần áo và spa ở Hà Nội. Sau khi chia tay chồng cũ - Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng Túi đảm nhận việc nuôi con. Hiện tại, cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn bên chồng mới và các con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm con, chăm chồng thu hút sự chú ý của hội chị em.

Mới đây, Hằng Túi bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ không hề chu cấp tiền nuôi con trong 1 năm nay, còn Xari (vợ mới của chồng cũ) thì tỏ thái độ và có những lời lẽ không đúng mực khi các con riêng của chồng sang chơi. Thậm chí Hằng Túi còn chia sẻ Xari còn thẳng thắn nói với chồng không muốn gặp con riêng của chồng.

Bài viết tố chồng cũ và vợ của Hằng Túi trên trang cá nhân.

Nguyên văn bài viết đầy giận dữ của Hằng Túi trên trang cá nhân:

“Nguyễn Thị Xari quê Bến Tre, mày nhớ câu chuyện hôm nay xảy ra tại nhà mày mà tránh mặt tao ra, tao không bao giờ nói nhiều vì mày không đủ tư cách tiếp chuyện tao.

Mày nói tao đến để đòi tiền? Tao nói luôn cho biết, 1 năm nay 1 xu tao cũng chưa thèm đòi, để tiền cho mày đi ăn chơi đấy! 1 năm tiền trợ cấp mày nghĩ to quá, còn không bằng 1/10 tiền bảo hiểm của các con tao đâu. Mày cũng nhớ câu mày nói hôm nay: 'Từ nay cấm anh cho chúng nó qua đây, em đã không muốn gặp anh đưa nó đến làm gì'. Con tao là con vàng, con bạc, con kim tuyến, là máu và nước mắt của tao, muốn sờ cũng không được phép, nghe chưa!

Thêm 1 câu nữa, đừng tỏ ra thanh cao hơn người. Tao là một người mẹ luôn tỉnh và xinh đẹp, mày hiểu không!

Thân gửi mày đích danh và public”.

Trong bài viết, Hằng Túi không ngại ngần xưng hô “mày - tao'” với vợ chồng Đăng Nguyên. Điều đáng nói, ngay sau đó, “hot mom” đăng 1 bài viết khác giải thích lý do khiến mình tức giận phải mắng chửi Xari trên mạng xã hội. Theo Hằng Túi chia sẻ, cô đồng ý cho Đăng Nguyên đưa 2 bé Su, Sóc về chơi với bố nhưng Xari đã có hành động và lời nói không đúng mực với con riêng của chồng.

Cô tiếp tục đăng bằng chứng chứng minh chồng cũ đã không hề chu cấp cho con.

Vì những hành động không đúng mực trên của vợ chồng Đăng Nguyên, Hằng Túi đã sang nhà nói chuyện và quay clip làm bằng chứng. Tại đây, Đăng Nguyên thừa nhận không chu cấp cho con 1 năm nay. Sau khi lời qua tiếng lại, cả 3 đã xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, Xari được cho là người thứ 3 xen vào cuộc sống của Hằng Túi và Đăng Nguyên. “Hot mom” từng đăng loạt bài viết tung hết mọi bằng chứng chứng minh rằng Đăng Nguyên ngoại tình với Xari ở Singapore.

Hiện câu chuyện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất