Sắc màu Cuộc Sống

Giữa 'tâm bão' vì scandal, bạn gái Huỳnh Anh về nước, ôm chầm lấy bạn trai tại sân bay

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh Huỳnh Anh và bạn gái hạnh phúc ôm chặt lấy nhau tại sân bay khiến fan của nam diễn viên vui mừng. Họ mong rằng bạn gái sẽ giúp Huỳnh Anh vượt qua "tâm bão" scandal.

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh liên tục vướng phải những scandal “từ trên trời rơi xuống”. Đầu tiên, nam diễn viên bị Việt Hương tố đi trễ khiến cả ê-kíp phải chờ đợi. Sau đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên gốc Hà Nội. Những ồn ào này ảnh hưởng xấu đến hình ảnh “sạch sẽ” Huỳnh Anh xây dựng bao năm qua.

Giữa “tâm bão”, trên story Instagram của Huỳnh Anh bất ngờ viết: “Bây giờ quán quân của Việt Nam ai đồn phải ra sân bay đón Ngyvan rồi. Bye nhé”. Điều này khiến nhiều người đồn đoán người yêu Huỳnh Anh đã bay về Việt Nam động viên nam diễn viên.

Huỳnh Anh ra sân bay đón bạn gái Y Vân về nước?

Trên story của Y Vân cũng đăng bức hình chụp từ phía sau đang ôm một người con trai giấu mặt tại sân bay. Sau đó là một bữa cơm gia đình truyền thống ở Việt Nam.

Tháng 4 vừa qua, Huỳnh Anh và cô gái có tài khoản “ngyvan” cùng đăng tải một bức ảnh giống hệt nhau lên story Instagram. Huỳnh Anh còn thường xuyên “thả tim” các bức hình của cô gái bí mật và để lại bình luận khá tình cảm.

Cũng trong khoảng thời gian trên, Huỳnh Anh chia sẻ với báo chí đang tìm hiểu một cô gái ở Bỉ, cả hai quen nhau được một năm và chính thức gọi nhau là “honey” dù chưa gặp gỡ. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ cả hai sẽ gặp nhau vào tháng 7/2018, khi anh có chuyến du lịch tại Bỉ.

Y Vân sở hữu gương mặt V-line, đôi môi quyến rũ và cách make up rất Tây. Được biết, cô đang hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất