Sắc màu Cuộc Sống

Giữa lùm xùm với Hữu Công, Linh Miu đăng ảnh được bạn trai chiều chuộng với câu nói đầy ẩn ý 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra'

An Nhiên
Chia sẻ

Trong khi vợ Hữu Công lên tiếng khẳng định chồng mình hoàn hảo nhất, Linh Miu cũng tiếp tục đăng hình ảnh được bạn trai mới chiều chuộng với câu nói đầy ẩn ý "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra".

Những ngày qua sau khi vụ lùm xùm của hot mom Hằng Túi với chồng cũ còn chưa kết thúc thì trên một loạt các diễn đàn các bài viết Linh Miu và Hữu Công “khẩu chiến” liên tục được chia sẻ. Sự việc bắt nguồn khi Hữu Công mời mẹ của Linh Miu đến dự đám cưới của mình và Thủy Tiên vào cuối tháng 4 vừa qua.

Sau đó, khá bực tức trước cảnh vợ chồng Hữu Công “rào trước đón sau”, Linh Miu đã đăng một bài mới trên trang cá nhân, cô viết: “Đời nhiều người hiểu tôi lắm, tôi không thiệt. Tôi thật sẽ có người thật với tôi và ắt có người hiểu tôi. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Cảm ơn những người tin và sát cánh cùng 1 kẻ ngu ngốc như tôi. Tôi không biết ăn nói, là kẻ cộc cằn nên hay bị người khác chửi. Nếu ai hiểu tôi thì tôi nợ bạn 1 lời cảm ơn”.

Đồng thời, Linh Miu đăng tải hình ảnh được người yêu mới chăm sóc từng chân tơ kẽ tóc với dòng chữ: “Yêu gì mà chăm sóc người ta ghê vậy? Phụ nữ đẹp nhất khi được đàn ông nuông chiều”. Nhiều người cho rằng cô nàng đang khẳng định bản thân rất hạnh phúc khi ở bên người đàn ông này.

Bức ảnh mới nhất của Linh Miu trên trang cá nhân.

Trước đó, sau khi Linh Miu tỏ ra không hài lòng về hành động của người cũ, cô đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân: “Dù mẹ tôi có giải thích rằng đó là chuyện hết sức bình thường và không có ý gì cả, nhưng khi chuyện đã đưa lên truyền thông thì ai mà biết được chuyện sẽ méo mó đến đâu và người ta sẽ nghĩ gì về tôi? Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ“.

Trước phát ngôn của người yêu cũ, Hữu Công đã lập tức đáp trả trên trang cá nhân: “Linh nên cảm thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ“.

Sau bài trả lời phỏng vấn của Hữu Công, Linh Miu đã đẩy vụ “khẩu chiến” này lên đến đỉnh điểm khi tiết lộ quá khứ bị người cũ đánh nhiều lần cả ngoài đường lẫn trước mặt bạn bè. Điều đáng nói, Linh Miu khẳng định Hữu Công chỉ toàn đánh vào mặt. Ngay lập tức, Hữu Công thanh minh: “Tôi chỉ tát cô ấy vài cái vì xúc phạm bố mẹ tôi”. Hữu Công còn đặc biệt nhấn mạnh Linh Miu đang PR “trá hình” cho sản phẩm mới.

“Khẩu chiến” giữa cả hai không biết bao giờ mới kết thúc.

Trước những lời lẽ phản pháo của người cũ, Linh Miu cũng đáp trả không kiêng nể. Cô cho rằng Hữu Công đang dựng chuyện để “dìm hàng” mình nhằm PR tên tuổi của bản thân, việc này trong 2 năm yêu nhau anh đã làm rất nhiều lần. Điều đáng nói, Linh Miu phủ nhận hoàn toàn việc sỉ nhục bố mẹ Hữu Công và cho rằng người cũ “ăn cháo đá bát” thay lòng khi bắt đầu kiếm ra tiền. Linh Miu cho biết bản thân phải học cả buôn bán để chăm lo cho người cũ.

Về phía vợ Hữu Công, thấy chồng bị người cũ tố bạc tình và bạo lực, cô đã lên tiếng bênh vực và nói bóng nói gió chồng mình là người đàn ông hoàn hảo nhất. Hữu Công cũng bình luận bày tỏ thái độ thích thú dưới bài viết của vợ. Chính những bài viết qua lại khiến dân tình dự cảm mọi việc sẽ không chỉ dừng lại đơn giản như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất