Sắc màu Cuộc Sống

Giữa bộn bề cuộc sống, clip cặp vợ chồng trung niên chơi trò 'Halu Halu' khiến dân mạng xua tan mệt mỏi

Mina
Chia sẻ

Nụ cười chân thật và hạnh phúc của cặp vợ chồng nông dân làm biết bao người bất giác mỉm cười, yêu đời hơn giữa muôn trùng gian nan trước mắt.

Hàng phút hàng giây, mỗi khi lướt mạng xã hội và báo chí chỉ toàn thấy những thông tin tiêu cực từ cướp - giết - hiếp cho đến tà đạo, gì cũng có. Thế nhưng mới đây, clip ghi lại nụ cười chân chất của cặp vợ chồng nông dân đã đủ khiến mọi điều muộn phiền dịu lại, cuộc sống bỗng chốc trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Được mô phỏng theo một trào lưu của giới trẻ trong quãng thời gian gần đây, thế nhưng khác với những clip trước, clip này được thực hiện bởi hai vợ chồng làm nghề nông trên cánh đồng. Khoảnh khắc hai bác mỉm cười chất phác tươi tắn đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người.

Nguồn: Nguyễn Đình Nhu.

Chủ nhân bài viết hạnh phúc chia sẻ: “Thanos (siêu ác nhân hư cấu xuất hiện trong phim “Avengers: Infinity War”) búng tay… nửa vũ trụ biến mất, bố tôi búng tay… cả vũ trụ hiện ra“.

Clip được người anh chàng ghi lại và nhanh chóng nhận được gần hàng nghìn lượt từ cộng đồng mạng khi được chia sẻ trên một nhóm đông thành viên.

Bức ảnh khiến người xem cảm thấy yêu đời hơn. Ảnh: cắt từ clip.

Trong clip, hai vợ chồng còn mặc quần áo lao động, đôi mắt nhăn lại vì ánh nắng hắt vào còn làn da thì đen sạm do cháy nắng nhưng vẫn vô tư, yêu đời chơi trò Halu Halu đang thịnh hành trong giới trẻ.

Chỉ một clip đơn giản và vài dòng chia sẻ nhưng bạn trẻ chỉ cần vô tình thấy bức ảnh đã cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều và mọi bực dọc, muộn phiền đều nhẹ bẫng bởi khoảnh khắc lao động thú vị này. Một phần, bức ảnh giúp chúng ta nhớ về bố mẹ mà cảm thấy có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn.

“Nụ cười của người lao động đáng yêu thế nhỉ, không giả tạo, kệch cỡm, khinh khỉnh và chảnh chọe như những nụ cười khác. Nhìn hai bác hạnh phúc chợt nhớ đến điều hạnh phúc có lẽ chỉ là được sống vui vẻ bên người mình yêu”, tài khoản B.P.Y bình luận.

“Bỗng chợt nhớ đến bố mẹ ở quê đang vào mùa cấy hái lại vào đợt nóng. Mình thất bại 1 chút đã tiều tụy và muốn buông xuôi tất cả. Cảm ơn hai bác đã giúp cháu có thêm động lực bước tiếp”, tài khoản H.V viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất