Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình đang hạnh phúc, vợ bỗng phát hiện chồng chụp ảnh hai bố con đăng lên mạng: ‘Cần tìm mẹ cho con’

Theo Helino
Chia sẻ

Gia đình vẫn yên ổn, vợ chồng vẫn bình thường một ngày vợ tá hỏa khi phát hiện chồng lên mạng tìm mẹ cho con!

Đôi khi, dù đã có một nửa thậm chí là có vợ có con nhưng các anh chồng vẫn không yên phận đi thả thính tứ tung. Đến khi bị vợ phát hiện thì lại lí do lí trấu để chối bay biến. Thế nhưng, anh chồng này lại bị vợ tóm ngay được khi đi thả thính trên mạng. Nhưng điều đáng nói, anh chồng lại quá đáng tới mức coi người vợ như vô hình và lên mạng khẳng định mình làm bố đơn thân.

Tâm sự này mới được một cô vợ trẻ có tên Facebook là N.T.T.H chia sẻ trong một group dành cho hội chị em. Theo đó, H cho biết, hai vợ chồng đang yên ổn, bỗng cô phát hiện ra chồng lên mạng tìm mẹ cho con.

Tâm sự của người vợ có chồng hay đi thả thính. (Ảnh chụp màn hình)

Cô còn chụp lại bức hình với bức ảnh hai bố con, tiệm sửa laptop và điện thoại kèm theo những dòng chia sẻ của chồng trong một hội nhóm khác: “Không có mẹ bên cạnh thiệt thòi cho con trai quá! Gà trống nuôi con làm đủ mọi việc mong sao cho con được bằng bạn bằng bè. Có ai làm IT hay điện thoại không ạ? Bố con mình đang mở cửa hàng sửa chữa máy tính chuyên laptop và điện thoại.

Có bạn nào chịu làm mẹ của cu con nhà mình và quản lý giùm công việc làm ăn riêng của bố con mình không? Không có bàn tay người phụ nữ nên bề bộn quá. 29 tuổi nuôi con mà thấy thương con thiệt thòi.”

Dù rất bức xúc nhưng chị vợ vẫn đang cố kìềm chế, lên mạng hỏi 500 chị em thông thái cách trị anh chồng thích thả thính.

Bài đăng “kiếm mẹ cho con” của anh chồng.

Ngay khi vừa chia sẻ, tâm sự này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều thành viên trong group. Đa phần các chị em cũng vô cùng phẫn nộ trước sự đổi trắng thay đen trắng trợn của anh chồng. Chỉ có một số ít chị em dường như hiểu cái tính lầy và thích đùa giỡn của cánh đàn ông nên động viên và giải thích: “Chắc đang câu like thôi. Suy nghĩ làm gì nhiều vậy. Bây giờ cần là phải bình tĩnh giải quyết bằng tình cảm nhé, không lại hỏng hết bánh kẹo đấy!”

Một tài khoản khác thì không đồng tình với ý kiến trên, cho rằng: “Dù câu like hay chỉ là đùa cũng không nên làm như thế, hành động như vậy rõ là không tôn trọng người vợ chút nào!”

Một tài khoản facebook thì lại bóc phốt thêm: “Chia sẻ này mình có thấy trên hội độc thân của mấy người đã ly hôn đây mà” khiến chị vợ càng sôi máu.

Người khác lại đưa ra giả thuyết: “Một là chồng mom điên rồi, hai là vợ chồng đang giận nhau, ba là vợ không ra gì nên nó chán. Bốn là câu like cho vui”. Đáp lại bình luận này, chị vợ còn cho hay: “2 vợ chồng đang rất bình yên, không xích mích, cãi vã gì cơ. Đang rất hạnh phúc ạ!”

Và cũng có nhiều người đã đưa ra lời khuyên cho chị vợ. Nhiều chị em bỉm sữa kinh nghiệm đã hiến kế cho chị H, đầu tiên, tài khoản facebook A.T.H cho hay: “Mang về cho bố mẹ chồng xem rồi xem họ nói như thế nào. Nhưng mom nhớ phải nhẹ nhàng để ông bà đứng về phía mình nhé. Còn bố mẹ chồng nào mà bênh con chằm chặp thì thôi cũng thua.”

Facebook K.M.T lại hiến kế: “Bạn mang điện thoại ra hỏi nhẹ nhàng xem bàn tay này chưa đủ hay thế nào mà cần thêm bàn tay người phụ nữ khác? Sau đó, yêu cầu chồng giải thích rõ ràng. Không giải thích được thì úp cái bài đăng kia vào mặt chồng ấy, nhớ nhẹ nhàng trước mom nhé!”

Vợ tình cờ phát hiện ra và cảm thấy bức xúc. (Ảnh minh họa)

Một người khác thì lại bày cách rất thú vị: “Mom chụp ảnh hai mẹ con, rồi vào bình luận dưới bài đăng của chồng: “Em là mẹ đơn thân cũng đang cần tìm một bờ vai để tựa vào”. Xem anh chồng có xóa ngay đi không”.

Người khác thậm chí thâm hiểm hơn, dùng chính cách của chồng để trả thù chồng: “Mom ơi, đăng ảnh hai mẹ con lên cùng nhóm đó rồi cũng kể khổ làm mẹ đơn thân vất vả lắm, có ai muốn làm bố của con em không cho hắn tức chơi!”

Đúng là 10 người 10 ý, không rõ anh chồng thích thả thính này sẽ hứng chịu hình phạt nào từ người vợ, nhưng hiện tại cư dân mạng vẫn đang rất quan tâm với chia sẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

tag-icon
Tin mới nhất