Sắc màu Cuộc Sống

Gặp người yêu cũ trong nhà nghỉ, anh chàng 'dở khóc dở cười', dân mạng không thương còn chửi sấp mặt

An Nhiên
Chia sẻ

Cái gì đã cũ thường không còn thuộc về mình, vậy còn quan tâm làm gì? Trong khi, cả hai đều đã có người mới.

“Người yêu cũ” chỉ cần nhắc đến thôi cũng khiến chúng ta thổn thức. Ừ thì hết yêu nhưng dù sao người ta cũng là một phần quá khứ của mình. Có người sau khi chia tay nói hối hận khi quyết định yêu, tại sao lại vậy? Chẳng phải bạn cùng đối phương từng có quãng thời gian hạnh phúc? Tuy nhiên nếu vì một số lý do không thể chấp nhận được như phản bội thì chúng ta có quyền hận, ghét người cũ.

Nếu một ngày chúng ta gặp lại người yêu cũ thì sao? Thậm chí còn trong hoàn cảnh “éo le” như anh chàng dưới đây, bạn sẽ làm gì?

Bài viết nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Tài khoản N.T.H đăng đàn hỏi: “Gặp người yêu cũ trong nhà nghỉ, nói câu gì cho ngầu hả mọi người?”. Kèm với tình huống dở khóc dở cười này, anh bạn đăng ảnh chụp chiếc xe máy được cho là của người yêu cũ.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Tuy nhiên thay vì bày cao kiến hay thương cảm trước tình huống bi hài chủ thớt gặp phải, dân tình lại hỏi ngược lại “thế bạn vào nhà nghỉ làm gì?”. Điều này khẳng định chủ thớt đã có người mới và cả hai cũng có mặt tại nhà nghỉ này!

“Bạn cũng có người yêu mới rồi còn để ý đến người yêu cũ làm gì? Người mới chắc chắn không hiểu hành động chụp xe của người khác trong nhà nghỉ. Cô ấy hỏi, bạn sẽ trả lời ra sao? Bạn đừng nghiêm trọng hóa vấn đề nữa. Đều đã là người lớn và có người mới rồi đấy!”, tài khoản V.N.B viết.

Chiếc xe được cho là người yêu cũ của chủ thớt.

“Ngầu cái gì thế? Mình thấy không có gì để nói ngoài việc bạn thất bại trong việc giữ gìn tình yêu. Bây giờ khi gặp lại người yêu cũ lại ghen tuông vô cớ trong khi đã có người mới. Chia tay rồi thì thôi, đàn ông kiểu gì không biết?”, tài khoản T.A bức xúc.

“Chủ thớt có cần mọi người góp tiền mua cho cái váy để mặc không? Người yêu cũ chứ có phải người yêu hiện tại đâu mà đăng đàn hỏi như kiểu bị cắm sừng không bằng. Xong chụp biển số xe người ta lên mà che kiểu thế, mình thấy thương cho người yêu cũ bạn. May mắn là cô ấy đã có quyết định sáng suốt khi chia tay!”, tài khoản L.L bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, nhiều người nhẹ nhàng hơn khuyên anh chàng nên đi về.

“Mọi người ác ý quá! Nhiều người nặng tình đã yêu người mới nhưng chưa thực sự quên được người cũ thế mới có câu “tình cũ không rủ cũng về””, tài khoản Đ.L viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất