Sắc màu Cuộc Sống

Đối với Kristen Stewart, giới tính không còn là rào cản về tình yêu hạnh phúc nữa

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Điều quan trọng nhất trong tình yêu là phải được sống đúng với chính mình, trọn vẹn với tình yêu của mình và yêu không hối tiếc.

Tình yêu, vốn dĩ giới tính hay tuổi tác không hề quan trọng, chỉ cần yêu nhau chân thành và chấp nhận đối phương, vậy là đủ. Những mối tình đồng giới của Kristen Stewart vài ngày vẫn xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh vui vẻ và hạnh phúc của cô ở giai đoạn hiện tại, khi hẹn hò với người mẫu Stella Maxwell. Cuộc tình dù ngắn hay dài, dù là yêu một ca sĩ hay với một người mẫu thì cô luôn quan niệm rằng yêu hết mình và sống trọn vẹn với cảm xúc của chính mình. Cô cũng từng chia sẻ rằng trước đây cô không thấy thoải mái vì mối quan hệ của mình không được công khai, yêu mà phải che đậy thì chẳng phải là tình yêu thật sự và cả hai bên chẳng ai thoải mái về điều đó. Yêu một người phải khiến cả hai cùng hạnh phúc, là mối quan hệ công khai mà ai cũng tự hào về đối phương, không có gì phải giấu.

Trước đây xã hội luôn xây một rào chắn vô hình đối với cộng đồng LGBT, đặc biệt hơn là những mối tình đồng giới thường gây ra cơn bão trái chiều, người động viên thì ít mà người phản đối lại nhiều. Những năm gần đây, khi mọi người có một góc nhìn thoáng và cởi mở hơn với vấn đề này, tình yêu đồng tính mới có thể diễn ra mà bớt đi phần e ngại hay phải giấu diếm như trước nữa. Tình yêu, cho dù có được xây đắp nên bởi những người cùng giới hay khác giới thì đều đáng được trân trọng như nhau bởi vì đó đều là những cảm xúc thật lòng giữa con người với con người, chẳng phải là một điều gì sai trái để đáng phải lên án. Việc sống thật với cảm xúc của mình chưa bao giờ là cái tội.

Trong bộ phim Equals mà Kristen góp mặt diễn xuất, cô vào vài một phụ nữa trẻ phải lòng với một người đàn ông mà ở trong thế giới đó, mọi cảm xúc bị xem như một căn bệnh nguy hiểm. Trong quá trình quảng bá cho bộ phim, phóng viên đã hỏi rằng cô cảm thấy như thế nào khi sống trong một thế giới mà cô bị cấm yêu những người mà cô yêu quý. Kristen đã trả lời rằng:” Đó là khái niệm khủng khiếp nhất, gây tổn thương nhất. Con người ta, che giấu mình bằng bất cứ cách nào cũng đều không tốt. Chúng ta muốn được nhìn nhận mình là ai.” Đúng vậy, chúng ta sống với chính bản thân mình, con người thật của mình và mong mỏi cả thế giới này không quay lưng lại với điều đó, chấp nhận con người mình như nó vốn phải như vậy. Dù bạn là ai, ẩn trong mình với bất kỳ giới tính nào cũng xứng đáng được sống, được yêu thương và được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất của tình yêu.

Giới tính thật sự không phải là một rào cản cho một tình yêu thuần khiết. Dù chúng ta là bất cứ ai, mang trong mình những cảm xúc trọn vẹn cho tình yêu mà chúng ta mong muốn có được thì đều có quyền được tận hưởng hạnh phúc như nhau. Những điều đó là điều mà bản thân không thể điều khiển, là một phần của cuộc sống, là một phần của con người thật, việc của mình là sống đúng với chính mình hiện tại, mỗi giây phút còn sống, còn tồn tại là trân quý lắm rồi. Chẳng phải ai gặp nhau cũng may mắn tìm thấy tình yêu ở người đối diện, và nếu đã tìm thấy rồi thì hãy cứ dũng cảm yêu đi, đừng e ngại, tình yêu nào cũng xứng đáng có được một cái kết đẹp.

Sau khi vượt qua những khủng hoảng về cú sốc tâm lí về tình cảm cũng như công việc, Kristen Steward đã có ánh nhìn tích cực hơn trong cuộc sống: “Tôi hy vọng mọi thứ đang diễn ra sẽ tiến triển. Tuy nhiên tôi tin rằng cuộc sống tốt đẹp và tôi sẽ ổn dù chuyện gì xảy ra đi nữa.” Hình ảnh của cô cùng những mối tình đồng tính gần như là tâm điểm của giới truyền thông và xuất hiện đều đặn trên các mặt báo, thậm chí là còn nhiều hơn khi cô từng hẹn hò cùng Robert Pattinson. Người ta cũng nhận ra rằng cô ấy đã cởi mở hơn khi chia sẻ với truyền thông về mối các mối quan hệ, những bức hình công khai cùng bạn gái cũng cho thấy cô thoải mái với tình yêu của mình, và quan trọng hơn là cô đang hạnh phúc thực sự khi được sống đúng với con người mình, yêu theo cách trái tim mình mách bảo.

Những người đồng tính thực sự là những người rất mạnh mẽ và phải dũng cảm, can đảm đến cỡ nào họ mới dám mở lòng mình ra và bước ra thế giới bên ngoài, để cho người khác thấy được bản thân họ là ai, tình yêu của họ đáng được tôn trọng và trân quý như thế nào. Chẳng phải dễ dàng gì khi họ chia sẻ với chúng ta biết được rằng trong họ là một tình yêu mãnh liệt đến cuồng nhiệt và sống hết lòng vì đối phương, đơn giản là một tình yêu thuần khiết và cũng khao khát được yêu thương như những mối tình nam - nữ khác. Chúng ta, ai cũng xứng đáng có được tình yêu của đời mình, sống đúng với bản chất con người mình và được tận hưởng trọn vẹn những giây phút đẹp đẽ nhất của tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất