Sắc màu Cuộc Sống

Định tán em trai người yêu cũ để trả thù, cô gái được dân mạng chỉ cho cách thâm hiểm và bất ngờ hơn nhiều

Theo Helino
Chia sẻ

Khi kết thúc một chuyện tình, may mắn thì chia tay trong yên bình nhưng cũng có người lại trở nên căm thù người yêu cũ. Vì vậy không ít người loay hoay tìm cách trả thù mà cô gái dưới đây là một ví dụ.

Nhiều người thường cho rằng người yêu cũ chính là “giống loài” tai ương nhất trên trái đất. Họ là những người mà khi còn yêu ta đã yêu bằng một tình yêu mãnh liệt đến mức dồn hết tâm huyết vào đấy. Và rồi khi chia tay, nếu không vật vờ trong một khoảng thời gian để cân bằng cảm xúc thì cũng sẽ cảm thấy khó chịu, thậm chí là căm ghét người cũ.

Vì vậy tâm lý “trả thù” người yêu cũ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng trả thù như thế nào cho “ngầu” lại là một câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu.

Mới đây, trên một diễn đàn khá mới của giới trẻ, một cô gái với mong muốn trả thù người yêu cũ đã đăng đàn về vấn đề này. Ban đầu, cô gái này dự định sẽ tán em trai của người cũ nhưng vẫn còn phân vân nên phải hỏi ý kiến cộng đồng mạng. Bài viết ngay lập tức thu hút sự quan tâm của các thành viên trong diễn đàn này.

Trả thù người yêu cũ là một đề tài được nhiều người quan tâm.

Theo đó, cô gái đã hỏi: “Trả thù người yêu cũ bằng cách tán luôn em trai nó luôn được không? Em đang phân vân quá”. Không phụ sự mong đợi của cô gái, các cư dân mạng đã tư vấn rất nhiệt tình và có tâm. Đa số những người đóng góp ý kiến cho cô gái đều không đồng tình với cách làm này. Có người giải thích rằng em trai người yêu cũ không có lỗi nên không đáng phải đau khổ, có người thì lại nghĩ là anh em nên cũng không khác nhau là mấy.

Bên cạnh việc đồng tình hay không đồng tình với cách mà cô gái đưa ra, mọi người còn đề xuất một loạt những cách trả thù độc đáo khác. Từ những cách tưởng chỉ có trên phim ảnh như thành mẹ kế hay thành vợ sếp của người yêu cũ để dễ bề hành hạ đến cách thực tế hơn là sống xinh đẹp lộng lẫy và hạnh phúc… tất cả đều được cư dân mạng bày ra.

Thế nhưng đặc biệt nhất phải kể đến một cao kiến vô cùng bất ngờ và thâm hiểm: tán người yêu mới của người yêu cũ. Hài hước là cách làm này lại được dân tình hết sức ủng hộ. Thậm chí có người còn quả quyết rằng mình đã thử và đã thành công.

“Tán thằng em nó làm gì. Đợi nó có người yêu mới, tán luôn người yêu mới của nó bạn ạ. Em đã thử và thành công”, bạn S.S khẳng định.

“Tán bạn gái nó rồi cho nó biết mình bị cắm sừng”, bạn V.T.H cũng đồng tình.

Và cô gái của chúng ta, cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ cư dân mạng cũng đã tìm được cách của riêng mình: “Mình quyết định rồi. Mình sẽ tán người yêu mới của người yêu cũ và sẽ không động đến em trai người yêu cũ nữa”. Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

tag-icon
Tin mới nhất