Sắc màu Cuộc Sống

Đi ra mắt bị hỏi 'bao giờ mua được nhà', anh chàng 'đá xoáy' một câu khiến mặt bố bạn gái biến sắc

An Nhiên
Chia sẻ

Sau câu nói "đá xoáy", bố cô nàng yêu cầu chấm dứt ngay mối quan hệ với chàng trai thiếu tế nhị trên.

Câu chuyện ra mắt nhà người yêu luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nếu như con gái ra mắt nhà trai sẽ được đánh giá nhiều hơn qua nữ công gia chánh thì con trai đa phần là tiếp rượu và bàn chuyện tương lai. Nhiều người từng nói “dâu con, rể khách” nên đa phần việc con trai ra mắt nhà bạn gái luôn suôn sẻ.

Ấy thế mà anh chàng dưới đây lại bị “trượt vỏ chuối” ngay lần đầu tiên ra mắt bố vợ tương lai. Chả là bố cô gái có hỏi về ý định mua nhà nhưng câu trả lời của anh chàng khiến tất cả mọi người trong mâm cơm thẹn đỏ mặt.

Cô gái bị bố ép chia tay ngay khi chàng rể tương lai ra mắt.

Em dẫn người yêu về ăn cơm cùng gia đình. Đang ăn thì bố hỏi người yêu em là:

- Thế hai đứa lấy nhau thì tính bao giờ cháu mua được nhà? Bác thấy thằng Nam bên hàng xóm nhà bác cưới xong cũng vừa mới mua được cho vợ nó căn nhà đấy.

Người yêu em không trả lời, im lặng mất mấy giây xong hỏi lại bố em:

- Nhà này cũng là bác mua cho bác gái hồi mới cưới luôn ạ?

Thế là mặt bố em biến sắc, không trả lời, ăn một mạch xong đứng lên luôn. Bố em là ở rể các mom ạ. Giờ bố em bắt chia tay người yêu không cưới xin gì nữa hết. Em khổ tâm quá không biết phải làm sao”, cô nàng đăng đàn mong mọi người “hiến kế”.

Ông bố không hài lòng về câu trả lời của chàng rể tương lai. Ảnh minh họa.

Ngay khi chia sẻ, lời cầu cứu của cô gái đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người cho rằng lỗi trong chuyện này là do bố và bạn trai cô không ứng xử khéo léo. Vẫn biết bố hỏi như vậy vì muốn tương lai của con gái sẽ ổn định nhưng cách hỏi không tinh tế khiến anh chàng phật lòng phật ý.

Thêm vào đó, anh người yêu cũng chẳng vừa, “đáp lễ” với bố vợ tương lai ngay lập tức. Ai ngờ đâu câu trả lời vô tình làm phật lòng lại gây cảm giác hỗn hào với người lớn.

“Mình nghĩ hai bạn có đến được với nhau thì con rể với bố vợ cũng không vừa lòng. Vẫn biết bố hỏi như vậy là không hay nhưng người yêu bạn đâu nhất thiết phải trả treo lại như vậy? Bây giờ thì tình yêu không cánh mà bay”, tài khoản Đ.T.Y bày tỏ quan điểm.

“Nói thật mình thấy người yêu bạn gia trưởng, nếu cả hai có lấy nhau thì sau này bạn cũng khổ thôi!”, tài khoản H.M bình luận.

“Trả lời xấc xược quá! Bạn bỏ đi chứ luyến tiếc gì, bố mình họ còn không tôn trọng nữa thì tương lai lấy về số phận bạn sẽ như thế nào?”, tài khoản V.Đ khuyên.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất