Sắc màu Cuộc Sống

Đăng đàn tố vợ lăng loàn với 'phi công trẻ', người chồng bị ném đá ngược vì 'tội tày đình'

An Nhiên
Chia sẻ

Cứ ngỡ được cư dân mạng đồng cảm, người chồng ra sức nói xấu vợ ai ngờ nhận về "cơn mưa gạch đá". Thậm chí có người cho rằng người vợ "vô phúc" mới lấy phải anh bạn này.

Trên các diễn đàn dành cho chị em, câu chuyện về nuôi con và cuộc sống vợ chồng luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Có thể trên trang cá nhân họ không dám dốc bầu tâm sự nhưng trên các nhóm kín thì khác, họ “moi gan móc ruột”. Họ kể về câu chuyện chồng/vợ ngoại tình dẫn đến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Kẻ phụ bạc sẽ bị cư dân mạng chỉ trích, “ném đá”. Điều này khiến họ nhẹ lòng hơn khi có người an ủi, bênh vực mình.

Thế nhưng trong câu chuyện của người chồng Đ.M.H dưới đây, anh chàng bị cư dân mạng “ném đá ngược” sau khi “bóc phốt” ngoại tình của vợ.

Câu chuyện khiến hội chị em sôi máu, hội anh em bất bình.

“Vợ em phát hiện ra em có bồ nhí nên đã kiếm một thằng phi công trẻ để hú hí. Em biết chuyện đó liền đánh cho mấy lần nhưng ngựa vẫn quen đường cũ. Thiết nghĩ đàn ông đi ngoại tình, sai là có lý do của họ nhưng đàn bà đã sai thì không thể chấp nhận được. Em đang tính bỏ quách vợ đi, cần gì cái ngữ đàn bà lăng loàn đấy đúng không các anh chị?”, người chồng tố vợ ngoại tình.

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng gây tranh cãi trên diễn đàn. Ban đầu có lẽ anh chồng sẽ nghĩ mọi người bênh vực, cảm thông cho anh, thế nhưng mọi chuyện lại đi ngược lại. Anh chồng bị cư dân mạng chửi lên bờ xuống ruộng, “gạch đá” không thương tiếc.

Ai cũng cho rằng người sai trong câu chuyện chính là anh chồng, hành động của vợ chính là “bí quá làm càn” để trả đũa chồng.

“Có vợ đi cặp kè với người khác là sai lại cho rằng mình đúng, ở đâu ra cái đạo lý đó vậy? Ủng hộ chị vợ ly hôn sớm cho rảnh thân chứ cả đời ở với hắn chắc “giảm thọ””, tài khoản Đ.T.O bức xúc.

“Tức giận, khó chịu khi thấy vợ ngoại tình, bạn có nghĩ ngược lại khi mình ngoại tình vợ sẽ bị tổn thương không? Người đâu chỉ biết nghĩ cho mình coi ta đây luôn đúng. Trách vợ lăng loàn thì xem lại bản thân mình xem có tốt đẹp không?”, tài khoản H.Y bày tỏ quan điểm.

“Loại đàn ông mặc váy, đã ngoại tình còn đánh vợ… Mong chị vợ sớm ly hôn để giải thoát khỏi người đàn ông này”, tài khoản Q.A viết.

Dù không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng câu chuyện đang ngày càng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có lẽ bây giờ người chồng trong câu chuyện đang không biết giấu mặt vào đâu vì bị dân mạng mắng chửi không tiếc lời.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất