Sắc màu Cuộc Sống

Đăng đàn tố bạn trai nhắn tin, đi ăn với người yêu cũ trong khi bắt mình cắt toàn bộ liên lạc, 500 anh em đồng loạt vote chia tay

An Nhiên
Chia sẻ

Có một kiểu đàn ông "tham lam" muốn có cùng một lúc hai thứ nhưng lại muốn chúng chỉ thuộc quyền sở hữu của mình. Kiểu người ấy chắc chắn chẳng ai ưa!

Trong “lịch sử tình trường” của mỗi người, hẳn có không ít thì nhiều người yêu cũ. Đa phần chúng ta đều muốn người yêu cũ lên Sao Hỏa hay một hành tinh khác sống sau khi chia tay. Nhưng Trái Đất vốn dĩ tròn chuyện gặp lại nhau sau khi chia tay sẽ không có gì là bất ngờ.

Dẫu vậy với một số người sau khi chia tay vẫn có thể là bạn. Họ giữ lại những món đồ kỷ niệm để nhắc nhở, hồi tưởng lại quãng thời gian đã qua. Thế nhưng với người mới điều này lại không được thoải mái cho lắm.

Đúng kiểu thanh niên lăng nhăng… có tổ chức!

Mới đây, câu chuyện của cô bạn kể về bạn trai hiện tại và người yêu cũ của cả hai xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được nhiều phản hồi của dân tình. Bởi những tình tiết có phần ngang trái và tréo ngoe của cô gái này.

Theo nữ chính của câu chuyện, bạn trai của cô bắt mình xóa hết ảnh người yêu cũ và cấm liên lạc. Nói về phần ghen với quá khứ thì nghe có vẻ hợp lý nhưng tình tiết sau khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Thanh niên này khoe ảnh bạn gái cũ và nói rằng cả hai lâu lâu gặp mặt ăn uống, nói chuyện bình thường. Vậy ý anh là sao?

Ảnh minh họa.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Đa phần mọi người đều chỉ trích nam chính trong câu chuyện đã có người mới vẫn còn tư tưởng người cũ đồng thời mong muốn chủ thớt chia tay cho sớm.

“Ai cũng có quá khứ và trân trọng người cũ, chắc chắn người yêu bạn đã làm điều gì sai trái nên lo sợ bạn cũng thế. Vậy mới cấm đoán bạn không được liên lạc với người cũ. Bỏ sớm đi bạn chưa gì đã người ta thì ăn uống liên lạc với người cũ kiểu “quang minh chính đại” còn mình thì bắt xóa sạch”, tài khoản Đ.P.U viết.

“Người yêu cũ của người yêu luôn là điều gì đó rất hãm. Có một ngày đẹp trời có khi bạn sẽ trở thành người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của đôi gian phu dâm phụ đó cũng nên. Vote chia tay càng nhanh càng sớm”, tài khoản V.O viết.

Bên cạnh đó, một số người bình tĩnh hơn khuyên cả hai nên ngồi lại nói chuyện với nhau. “Nếu tình yêu đủ lớn, bạn và anh kia nên ngồi lại nói chuyện với nhau thống nhất quan điểm kẻo sau này khổ”, tài khoản M.T viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất