Sắc màu Cuộc Sống

Đăng đàn thắc mắc đưa cho mẹ áo đôi với người yêu cũ để mặc đi bán thịt lợn được không, 500 chị em lại sốc với một câu chuyện khác

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi chia tay, mọi người xử lý những đồ vật của người cũ như thế nào?

Có rất nhiều người quan niệm yêu hết mình, dành tất cả cho đối phương dù không biết chuyện tình cảm có được kết thúc viên mãn hay không. Trong khoảng thời gian yêu cả hai cùng nhau đi chơi, mua tặng nhau những món quà và cả đồ đôi. Tuy nhiên chẳng may vì một lý do nào đó, mối quan hệ của họ đổ vỡ, vậy những tàn tích còn lại sẽ xử lý như thế nào?

Cách đây vài giờ một cô nàng đã đăng đàn hỏi ý kiến 500 chị em về cách xử lý áo đôi với người yêu cũ. Theo chia sẻ cô đã cho mẹ mặc đi chợ bán thịt lợn.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

“Sau khi chia tay đồ đôi chị em xử lý như thế nào? Mình có áo đôi cho mẹ mặc đi bán thịt lợn luôn”, tài khoản C.M.L chia sẻ.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, 500 chị em đã ngay lập tức có mặt tư vấn cho chủ thớt. Phía dưới bài viết chia làm 2 phe, 1 phe cho rằng việc mặc quần áo đôi của người cũ là bình thường, 1 phe lại phủ nhận cho rằng không nên giữ lại làm gì.

“Thì vẫn mặc bình thường, người yêu cũ có ở cạnh đâu mà ai biết đồ đôi. Mình cho từ thiện hết luôn rồi”, tài khoản T.N.P bình luận.

Đồng quan điểm, tài khoản V.H bày tỏ: “Vẫn mặc như thường vì người yêu cũ có ở đây đâu”.

“Mình có số điện thoại đôi, cả hai đã chia tay 7 năm và có gia đình hết rồi. Giờ thi thoảng có người bấm nhầm số gọi cho đứa này nhầm cho đứa kia”, tài khoản Đ.P.T chia sẻ.

Chị em chia làm 2 phe phía dưới bài viết.

Bên cạnh đó, một số chị em sau khi chấm dứt mối quan hệ áo đôi hay những vật kỉ niệm khác đều bị xử lý gọn gàng.

“Mình có nhẫn đôi cũng bỏ luôn”, tài khoản H.H.P.N bình luận.

Tài khoản N.N phũ phàng viết: “Áo đôi giờ làm giẻ lau”. Hay tài khoản H.Đ.R.M đóng thùng cho thẳng lên xe rác.

Điều đáng nói, phía dưới bài viết có bình luận của tài khoản N.A khiến chị em xôn xao.

Tài khoản N.A chia sẻ: “Người yêu mình ở cạnh mình còn mặc áo đôi với người yêu cũ”.

Trả lời bình luận này nhiều chị em cho rằng rất có thể anh chàng kia vẫn chưa quên người cũ nên mới giữ lại làm kỷ niệm. Người lại cho rằng chia tay có người mới tốt nhất nên dứt khoát rõ ràng với người cũ. 9 người 10 ý, hiện bình luận vẫn đang nhận được sự quan tâm của hội chị em.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất