Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng ôm bụng cười trước cách dỗ bạn gái dỗi siêu dễ thương và cái kết 'đã xem'

Mina
Chia sẻ

Không biết vì lý do gì cô nàng giận người yêu khiến anh chàng phải dùng đủ mọi cách và từ ngữ trên đời để xin lỗi. Thế nhưng, trong khi dân mạng hết lời khen ngợi cách dỗ đáng yêu thì nữ chính lại phũ phàng xem không trả lời.

Con gái đúng là chúa rắc rối nhỉ? Tính tình thì cứ sáng nắng chiều mưa, nói một là hai, nói hai là một khiến con trai cứ quay chóng cả mặt. Con gái bình thường đã khó hiểu, con gái khi yêu còn khó hiểu gấp bội luôn. Bởi họ giận hay buồn vô cớ, hỏi thì không chịu nói, cứ thích giấu trong lòng rồi suy nghĩ lung tung. Vì cái tính này của con gái mà bao nhiêu cuộc tranh cãi để rồi nhẹ thì chiến tranh lạnh mất cả tháng, mà nặng thì đường ai nấy đi.

Thế nhưng, con gái dễ buồn dễ giận thế thôi chứ cũng dễ quên và dễ dỗ. Quan trọng là các bạn phải khiến con gái cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của các bạn. Con gái giận ư? Đơn giản! Hãy nhớ chỉ một câu nói đúng lúc thôi cũng có thể cứu vớt cả một đoạn tình yêu đấy! Hay mặt dày hết nấc như anh chàng dưới đây!

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bài viết về cách dỗ người yêu siêu đáng yêu của một anh chàng. Những đoạn tin nhắn được chụp màn hình khiến cư dân mạng bò lăn ra cười bởi sự lầy lội và mặt dày có thừa của anh chàng.

Anh chàng bắt đầu độc thoại 1 mình!

Hàng nghìn cụm từ được gắn với tên của nữ chính.

Thậm chí cả… giang mai.

Dù đã gửi bài trang nhưng anh chàng này vất không bỏ cuộc.

Điều đáng nói vì yêu nhau lâu anh chàng này đã hiểu bạn gái đến từng chân tơ kẽ tóc.

Cuối cùng nữ chính đã lên tiếng!

Câu chuyện khiến dân mạng bò lăn ra cười bởi anh chàng lầy lội và cách dỗ người yêu bá đạo. Anh chàng này đã gắn tên bạn gái với 1001 món ăn khác nhau để rồi những cái tên mà ai cũng tránh, anh cũng nhắc.

“Là mình sẽ tha thứ cho bạn còn em Quỳnh Giang của bạn có tha thứ hay không thì… chịu. Siêu dễ thương và mặt dày cơ mà chắc chắn em người yêu bạn đang ôm bụng cười giống tụi mình”, tài khoản G.T.V nói.

“Câu chốt đã xem mà cười rụng rốn, chia buồn với bạn vì đã làm người yêu giận nhé có khi đi ra đường lỡ ngáp 1 cái em cũng giận ý chứ! Chia buồn nhé!”, tài khoản V.V.T hài hước chia sẻ.

“Đôi lúc “sến súa” cũng có lợi cứ đút túi mấy câu thoại kinh điển như trong drama biết đâu cơn tức của người yêu bạn sẽ xẹp xuống ngay. Thôi mình đùa đấy, dân FA chưa được thực hành nên chưa dám chắc”, tài khoản P.H nói.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất