Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng đã tìm ra người yêu xinh đẹp và nóng bỏng của thủ môn Bùi Tiến Dũng, năm sau sẽ kết hôn?

Theo Helino
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng đang chia sẻ chóng mặt thông tin và những hình ảnh về cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng được cho là người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cả dàn cầu thủ U23 Việt Nam gần như ai nấy đều có đôi có cặp cả, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng - một trong những cầu thủ được yêu thích nhất - lại mãi vẫn lẻ bóng. Mặc dù Bùi Tiến Dũng đã dính vô số tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân showbiz như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh… nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước thông tin đã tìm ra danh tính người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Theo những thông tin đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đó là một cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp như hotgirl và thân hình nóng bỏng. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, cả hai gia đình đã xem ngày và năm sau sẽ cưới.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò?

Mặc dù thông tin cưới xin chưa được xác thực, nhưng nhiều người vẫn tin đây chính là bạn gái bí ẩn của chàng thủ thành người Thanh Hóa. Bởi 2 người đã bị bắt gặp thân mật đi chơi riêng với nhau. Với những chia sẻ của cô gái này trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng cũng không bỏ sót một chi tiết nào.

Bùi Tiến Dũng rất quan tâm cô nàng.

Hiện thông tin này cũng mới dừng ở mức tin đồn, có lẽ phải chờ cả hai bên lên tiếng xác nhận. Nhưng không thể phủ nhận, người yêu tin đồn của Bùi Tiến Dũng rất xinh đẹp và nóng bỏng đúng không nào?

Được biết, người yêu tin đồn của Bùi Tiến Dũng tên là Lê Thị Thanh, sinh năm 1996, đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng cũng khá nổi trên mạng xã hội với hơn 50.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất