Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng bất bình thay cho cô gái 'nuôi ong tay áo' bị chị em thân thiết cướp mất người yêu

Mina
Chia sẻ

Sống hết lòng vì bạn bè thế mà cô gái trong câu chuyện dưới đây lại lâm vào hoàn cảnh "làm ăn mắc oán". Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, ai cũng bất bình thay cho cô bạn.

Mới đây trên một diễn đàn đông thành viên, câu chuyện cô gái bị chị em “đâm sau lưng” thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Câu chuyện khiến người đọc phẫn nộ.

Theo lời kể của chủ nhân bài viết, hai cô gái trong câu chuyện trên rất thân thiết. Một cô hết lòng sống vì bạn bè. Khi thấy người kia bị cuốn vào “vũng bùn” thì kéo bạn ra. Điều đáng nói, cô còn giúp người này có công việc ổn định nhưng bị “hất cẳng” ngay sau đó. Đến bây giờ, cô bị người mình coi là chị em thân thiết cướp cả người yêu. Chủ nhân bài viết phẫn nộ trước thái độ, cách sống của người kia với bạn mình nên đã đăng đàn “bóc phốt”.

Điều đáng nói trong bài viết còn có đoạn hội thoại của cô gái với người bạn “sống lỗi” cùng người yêu. Người bạn kia liên tục gửi lời xin lỗi cô bạn sau khi mọi chuyện bị phơi bày. Còn anh người yêu mong muốn cô bạn cho qua chuyện này.

Người bạn gửi lời xin lỗi đến cô gái.

Tin nhắn của cô gái gửi cho kẻ cướp người yêu của bạn thân.

Nam thanh niên mong bạn gái tha lỗi.

Ngay sau khi đăng tải, hội chị em ai nấy cũng bày tỏ sự bất bình trước hành động “ăn cháo đá bát” của cô gái trên. Đồng thời họ cho rằng nữ chính trong câu chuyện đã quá hiền lành khi để cho “nữ thứ” lộng hành một thời gian dài.

“Nuôi ong tay áo mà! Người ta bảo cho đi sẽ được nhận lại nhưng thử nhìn xem cô gái vẫn bị bạn đâm sau lưng, người yêu thì phụ bạc”, tài khoản B.N.Q bức xúc.

“Đúng kiểu ta đây biết hết mọi chuyện và xem bọn bay làm gì. Hai người “ăn vụng” kia có lẽ nghĩ đã qua mặt được chị này. Chị hiền hết phần thiên hạ, 2 người sống lỗi thế kia mà không làm cho ra lẽ”, tài khoản L.T.S viết.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất