Sắc màu Cuộc Sống

Cười ngặt nghẽo với tâm thư 'đoạn tuyệt' chồng vì 13 thói hư tật xấu, không quên nhắc bà cô nợ 30k của cô vợ trẻ

An Nhiên
Chia sẻ

Khác với lá thư "xin từ chức vợ chuyển qua bộ phận người tình" lần trước, lần này cô vợ muốn "đoạn tuyệt" ân nghĩa với chồng vì không chịu nổi 13 tật xấu của anh.

Mấy ngày trước, cư dân mạng xôn xao trào lưu “từ chức vợ chuyển qua bộ phận người tình“. Ai cũng hóng phản hồi của các ông chồng sau khi nhận được bức thư có 1-0-2 này. Thế nhưng chúng chưa nhằm nhò gì so với bức tâm thư từ chức vợ dưới đây, thậm chí cô vợ còn đồng ý cho chồng thích đi với ai thì đi, hợp thì sinh con cô không can thiệp.

Bên cạnh đó ngoài những phần “cứng hơn trứng”, cô vợ còn có một số đoạn tranh thủ đòi nợ cô ba 30k tiền rượu hay nhờ cháu đi đánh máy photo hộ khiến cư dân mạng cười không ngậm được miệng.

Bức thư khiến dân tình được phen thích thú dù không biết chúng có được gửi đi thật hay không! Ảnh: Hùng.

Bức tâm thư không được gửi đến chồng mà gửi đến các thành viên trong gia đình từ mẹ chồng, dượng H., chị H., chú T. và cả bác gì gì hôm ăn hỏi không nhớ tên.

Con không thể chịu đựng nổi 13 thói xấu của anh H. được nữa. Con quyết định từ chức làm vợ anh H. Lý do là anh H. không được cái nết gì. Hồi chưa cưới đỉnh cao chót vót bao nhiêu bây giờ bệ rạc bấy nhiêu.

Ăn tham, hay đòi ăn ngon, lười nhác, mồm không hay đánh răng, nách có mụn cóc, chuyên xem phim bậy, hút thuốc lào, hay lừa, không có nghề nghiệp, nhiều cái xấu xa nữa nhưng con quên rồi.

Không nói mất thì giờ, con từ chức là con từ chức. Không có chồng còn hơn có mà như anh H. Mẹ chồng và bên phía thông gia đừng nài nỉ. Con quyết tâm như sắt đá.

Đơn này có hiệu lực kể từ sau giải bóng chuyền chi hội nông dân, tuần tới con không còn liên quan đến ai bên xóm 6 nữa. Trừ o Hiền vì o nợ con 30k tiền hèm rượu. Nếu bên đó còn điều tiếc nuối gì thì cứ chuyển tình thông gia thành tình bạn hoặc tình láng giềng cũng được. Con không quan tâm vì không chịu dạy dỗ anh H. dẫn đến chua như phân mèo. Còn anh H. muốn theo ai thì theo, nếu gặp người hợp tuổi, hợp mệnh cứ lấy họ mà sinh đẻ, con không đi theo rình rập như mọi bữa nữa. Con xin thề…“, bức tâm thư đoạn tuyệt tình nghĩa với chồng.

Chưa hết, sau khi ký tên phần phía dưới của bức tâm thư có câu: “D. đánh photo đưa thẳng qua bên đó (nhà thông gia) cho dì, chứ dì không đọc. Photo cho dì một cái để dì lưu bằng chứng lâu dài”. Chính 2 câu này khiến cộng đồng mạng thở phào nhẹ nhõm bởi chắc cả hai hờn dỗi chứ không có chuyện ly hôn.

Ngay khi tâm thư xuất hiện, thay vì lo lắng cho anh chồng sắp bị vợ bỏ, cư dân mạng ôm bụng cười ngặt nghẽo và cho rằng khổ thân anh chồng nay về lại bị họ hàng hai bên mắng té tát rồi!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất