Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc tình 8 năm kết thúc chóng vánh: Anh chàng sững sờ nhìn bạn gái lên xe hoa với người mới quen 26 ngày

Mina
Chia sẻ

Mãi đến khi chính người cùng hẹn ước với mình "kết liễu" mối quan hệ kéo dài 8 năm, anh chàng mới sững sờ nhận ra mọi người đều biết bạn gái chuẩn bị lấy chồng nhưng im lặng.

Xưa người ta yêu nhau chỉ cần cuộc điện thoại hay tin nhắn, những lần trò chuyện dưới cửa nhà cũng đủ hạnh phúc. Tình yêu ngày xưa chưa có sự can thiệp quá nhiều của mạng xã hội nên cứ đơn thuần như vậy. Nay, những câu chuyện tình dang dở và kết thúc ngang trái xuất hiện ngày càng nhiều. Thậm chí, người ta đã cùng nhau đi một chặng đường rất dài và vượt qua muôn vàn khó khăn, tưởng chừng như chuẩn bị “hưởng thành quả” thì lại “đường ai nấy đi”.

Thời gian là điều gì đó vô hình nhưng ít ai có thể thắng được chúng. Câu chuyện tình 8 năm bỗng dưng tan như bong bóng xà phòng thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi lý do cô gái đưa ra là “yêu lâu đã nhạt”.

Câu chuyện được nick name H.Đ đăng tải trên một nhóm đông thành viên. H.Đ cho biết mình và bạn gái yêu nhau 8 năm và đã nghĩ đến việc tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay. Anh chàng đã cố gắng làm ăn dành dụm để mở tiệm cắt tóc cho bạn gái.

Trước viễn cảnh “màu hồng” về tương lai thì anh chàng này nhận được tin của một người bạn rằng bạn gái đang chụp ảnh cưới với người khác. Hơn nữa, người này cô gái kia mới chỉ quen được 26 ngày. Nghe tin, anh chàng này sững sờ và suy sụp hoàn toàn khi bố mẹ người trước giờ đều coi mình như con trong nhà nhưng lại giữ im lặng.

Cuộc tình kết thúc quá chóng vánh nên anh chàng quyết định về quê bạn gái để “ba mặt một lời'.

Đoạn hội thoại của anh chàng và bạn gái.

Theo đó, cô nàng này đang đi chụp ảnh cưới và không muốn bạn trai cũ đi tìm mình. Ngoài ra, cô khẳng định vì yêu lâu nên tình cảm đã nhạt, hiện giờ cô đang yêu một người khác.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng xôn xao, hàng ngàn bình luận chỉ trích cô nàng “ăn cháo đá bát” và bạc tình, bạc nghĩa. Một số đồng cảm với chủ nhân câu chuyện.

“Cắm sừng đang là “hot trend” à hay sao mà ở đâu cũng thấy! Mình nghĩ bạn nên gọi thêm 20 người “hổ báo”, xăm trổ đầy mình xuống làm cho ra nhẽ! 8 năm đâu phải ít, trong khi đã mở tiệm cho là xác định tương lai với nhau giờ một câu “nhạt” là xong à?”, tài khoản Đ.A bức xúc.

“Có người tốt không biết trân trọng xong có người lại chẳng có ai. Xong vớ phải 1 thằng ẩm ương thì tuyên bố con trai toàn thằng “đểu” khiến dân FA hoang mang”, một cô nàng bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất