Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc sống tràn ngập hạnh phúc của MC ‘Chúng tôi là chiến sĩ’ và bạn đời đồng nghiệp VTV

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

10 năm trước là đồng nghiệp dự đám cưới của nhau, 10 năm sau gọi nhau vợ chồng- chuyện tình đáng yêu và những khoảnh khắc ngọt ngào phía trong tổ ấm của cặp đôi nhà đài mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, MC Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới với một đồng nghiệp khác ở VTV - quay phim Trần Mạnh Hùng - người đàn ông mà cô cho là “tử tế nhất”, “đàn ông nhất”, “yêu thương mình nhất”.

MC chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” từng chia sẻ: 10 năm trước cô và các đồng nghiệp về mừng đám cưới của Trần Mạnh Hùng. Ít năm sau đó, dù tối muộn, anh cũng một mình tới mừng cô lên xe hoa khiến cô “xúc động ghê gớm”.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của cả hai, tình yêu và sự thấu hiểu giúp Hoàng Linh và Mạnh Hùng về bên nhau.

Trải qua rất nhiều thăng trầm, anh lại làm cô rưng rưng lần nữa. Đầu năm 2018, những bức ảnh cưới của Hoàng Linh và Mạnh Hùng được rò rỉ trên mạng xã hội cùng lời cầu hôn ngọt ngào nam quay phim gửi đến bạn gái.

Đó là khoảnh khắc Mạnh Hùng quỳ gối cầu hôn Hoàng Linh, trước bao cặp mắt ngưỡng mộ. Nữ MC xúc động viết lên Facebook: “Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi “vội” gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này! Thơ “vội” của bạn Nhinh (Linh)”.

Gia đình nhỏ của cặp đôi.

Hiện tại, họ đã thành một gia đình và cùng vun đắp cho nó bằng những điều vô cùng ấm áp, bình dị

MC Nguyễn Hoàng Linh thường chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ở bên một nửa của mình. Nữ MC xinh đẹp hạnh phúc cho biết, hai con riêng của cô rất quý Trần Mạnh Hùng và anh cũng giúp cô chăm sóc các bé rất chu đáo.

Gia đình “Thỏ và Rùa” và 2 bé Ga Bon cũng đã chuyển đến một căn hộ mới với những góc nhỏ xinh khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Ngôi nhà mới được cả hai chăm chút với những bức ảnh và món đồ nhỏ xinh.

Hoàng Linh hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đáng ghen tỵ của gia đình mình.

Nụ cười của họ dành được lời chúc phúc của nhiều người.

Những khoảnh khắc bình yên, giản dị bên trong căn nhà nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất