Sắc màu Cuộc Sống

Cứ nghĩ có hội bạn thân là vui, ai ngờ 'hẩm hiu' không tưởng: Tán em nào là bị phá đám để cùng nhau FA

Mina
Chia sẻ

Bạn thân lợi thì lợi thật nhưng người yêu... không còn. Khoan nói về vấn đề cướp người yêu bởi anh chàng dưới đây còn chưa thực sự chính thức với bất kỳ ai bởi sự phá đám đến từ hội bạn thân.

Xưa nay, hình ảnh hội bạn thân đi đâu cũng có nhau khiến nhiều người ghen tị và ao ước mình cũng có 1 hội bạn như vậy. Nào là buồn, vui, khổ ai đều ở bên nhau nhưng cũng có lúc họ “troll” chúng ta đến không thể ngóc đầu lên đường. Nghe vụ việc có thể đơn giản nhưng nếu đặt vào vị trí của anh chàng dưới đây có lẽ bạn sẽ “ghét cay ghét đắng” hội bạn thân của mình.

Ảnh minh họa.

Anh chàng này có một hội bạn thân tầm 4-5 người. Tuy nhiên thay vì ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình để bạn có người yêu thì họ thi nhau “bóc phốt” về cả tình cảm, quá khứ và tật xấu. Anh bạn cho biết tính đến thời điểm hiện tại mình có thích 3 người và đều được thích lại nhưng đến khi biết “phốt” thì lẳng lặng rời đi không nói 1 lời.

Người đầu tiên vào năm nhất, làm quen được 4-5 tháng thì cô nàng bắt đầu đáp lại tình cảm. Thế nhưng chỉ vì “nhỡ khoe” với hội bạn thân, anh và cô gái ấy đã mãi mãi không thuộc về nhau. “Người ấy biết hội bạn chỉ được 2 tuần vậy mà ít nói chuyện với mình. Cho đến một ngày, mình nhận được tin nhắn: “Mình không thể yêu 1 người hôi nách đâu cậu à!”. Mình đã giải thích đó là chuyện cũ nhưng cô ấy khẳng định hôi nách có tái phát“, anh bạn bùi ngùi.

Người thứ hai vào năm 2, cả hai quen nhau qua lớp học tín chỉ. Anh bạn có ý định tỏ tình nhưng lại lỡ hỏi “cao kiến” của hội bạn và cả hai chưa kịp chớm nụ đã lụi. “Mình và cậu không hợp. Cậu vô duyên ấy, thấy mọi người bảo cậu hay đánh rắm, ngoáy mũi. Nếu cậu sửa được thì mình mới xem xét“, cô gái thẳng thắn nói với anh bạn.

Ảnh minh họa.

Người thứ 3 vào năm cuối, anh bạn rút kinh nghiệm cố gắng giấu nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, hội bạn tự biết anh đang tìm hiểu 1 cô gái. “Chúng nó nói mình 1 lúc yêu 2-3 người xong 1 đứa bạn thân tự nhận là người yêu mình. Ôi thề! Mình còn bị ăn tát. Mình quay ra chửi chúng nó thì chúng nó đồng loạt đáp: “Bọn tao chưa có người yêu thì còn lâu mới đến lượt mày””, anh chàng ấm ức chia sẻ.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện bi hài của anh bạn khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Bởi họ cho rằng đã chơi với nhau thì “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”, cả hội chưa ai yêu thì sao anh bạn có thể yêu được.

“Chắc chúng nó thấy nhiều đứa có người yêu tách khỏi hội bạn thân nên không mong bạn rơi vào trường hợp đó thôi!”, tài khoản N.Đ.l viết.

“Có người yêu chúng nó kỳ thị đấy! Cứ ế cả đám còn vui ấy! Như hội mình 1 đứa có người yêu cái tự dưng hẹn nó khó như lên trời luôn. Gặp mở miệng ra cái người yêu mình không thích thế này thế kia, nghĩ mà ghét rồi!”, tài khoản L.P viết.

Bên cạnh đó, một số tài khoản cho rằng hội bạn thân này xấu tính. “Nhiều trò của bạn thân dù phá đám nhưng vui còn trò phá hoại này thì bỉ ổi xấu tính. Bạn thân là đứa trước mặt thì chửi thì dìm nhưng sau lưng phải giúp đỡ nói tốt chứ không chọc ngoáy bơm đểu. Hôi nách là bệnh sinh lý chứ không phải thói hư tật xấu”, một anh bạn bức xúc thay cho chủ thớt.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất